Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thành lập Ban chỉ đạo Liên hoan xiếc quốc tế lần thứ IV, Hà Nội – 2012

16/10/2012 | 09:39

(VP) – Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định số 3864/QĐ-BVHTTDL về việc thành lập Ban chỉ đạo Liên hoan xiếc quốc tế lần thứ IV, Hà Nội – 2012.

Theo đó, Quyết định thành lập Ban chỉ đạo Liên hoan xiếc quốc tế lần thứ IV, Hà Nội – 2012 do ông Vương Duy Biên – Thứ trưởng Bộ VHTTDL làm Trưởng ban;  ông Lê Tiến Thọ - Chủ tịch Hội nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam và ông Nguyễn Văn Tình – Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế  làm Ủy viên.

Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ chỉ đạo việc tổ chức “Liên hoan xiếc quốc tế lần thứ IV, Hà Nội - 2012” tại Hà Nội thành công.

Liên hoan Xiếc quốc tế lần thứ IV, Hà Nội-2012 sẽ diễn ra từ ngày 10 - 16/11/2012, tại Rạp Xiếc Trung ương (67- 69 Trần Nhân Tông, Hà Nội). Đây là sự kiện văn hóa nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật giữa Việt Nam và các nước trên thế giới.

Liên hoan Xiếc quốc tế lần thứ IV, Hà Nội 2012 là dịp các nghệ sĩ Việt Nam giới thiệu giá trị nghệ thuật xiếc đặc sắc của Việt Nam với quốc tế. Đây cũng là cơ hội thuận lợi để các nhà quản lý nghệ thuật, các nghệ sĩ xiếc Việt Nam có điều kiện giao lưu, trao đổi, học hỏi những kỹ xảo và kinh nghiệm nghệ thuật xiếc tiên tiến của các nước, từ đó có những đổi mới về phương pháp tổ chức quản lý sáng tạo, để có những tác phẩm đạt chất lượng cao đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của nhân dân trong thời kỳ mới.

Liên hoan còn là dịp để khán giả Việt Nam tiếp cận những tiết mục xiếc xuất sắc của nhiều quốc gia.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×