Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thành lập Ban Chỉ đạo Hội chợ Du lịch quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2015

22/05/2015 | 16:30

Bộ VHTTDL đã ban hành Quyết định số 1630/QĐ-BVHTTDL thành lập Ban Chỉ đạo Hội chợ Du lịch quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2015 (ITE-HCMC 2015).

Ban Chỉ đạo gồm 05 thành viên, do Bộ trưởng Bộ VHTTDL - Hoàng Tuấn Anh làm Trưởng ban; Thứ trưởng Bộ VHTTDL - Lê Khánh Hải và Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh - Nguyễn Thị Hồng làm Phó Trưởng ban. 02 thành viên là ông Nguyễn Văn Tuấn - Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch và bà Văn Thị Bạch Tuyết - Giám đốc Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh.

ITE HCMC được xem là sự kiện thương mại du lịch hàng đầu của Việt Nam, là diễn đàn giao thương lý tưởng cho các doanh nghiệp trong việc giới thiệu sản phẩm và dịch vụ không chỉ trong Khu vực Mekong mà còn từ các quốc gia và nhiều thành phố du lịch trong và ngoài khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Tham gia ITE HCMC 2015 là cơ hội thuận lợi để các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của công ty mình đến với khách hàng và các đối tác tiềm năng, các cơ quan truyền thông báo chí và công chúng trong và ngoài nước; tạo cơ hội cho các hãng lữ hành, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cập nhật thông tin về dịch vụ và sản phẩm du lịch, tìm kiếm đối tác, ký kết hợp đồng kinh doanh, trao đổi khách giữa các bên liên quan.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×