Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thành lập Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Cuộc thi và Triển lãm Ảnh ý tưởng – năm 2012

18/01/2012 | 01:41

(VP) - Ngày 13/01, Bộ VHTTDL đã ban hành Quyết định số 107/QĐ-BVHTTDL thành lập Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Cuộc thi và Triển lãm Ảnh ý tưởng - năm 2012.

Theo đó, Ban Chỉ đạo do Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn làm Trưởng ban; 02 Thành viên là ông Vi Kiến Thành, Cục trưởng Cục Mỹ thuật Nhiếp ảnh và Triển lãm và ông Vũ Quốc Khanh, Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam.

 

Đồng thời, Ban Tổ chức do ông Vi Kiến Thành, Cục trưởng Cục Mỹ thuật Nhiếp ảnh và Triển lãm làm Trưởng ban; bà Đoàn Thị Thu Hương, Phó Cục Mỹ thuật Nhiếp ảnh và Triển lãm làm Phó trưởng ban thường trực cùng 06 Thành viên và 02 Thư ký Ban Tổ chức.

 

Cũng theo quyết định, Ban Chỉ đạo có trách nhiệm chỉ đạo chung về việc tổ chức Cuộc thi và Triển lãm Ảnh ý tưởng - năm 2012 đạt kết quả tốt, đúng kế hoạch. Ban Tổ chức có trách nhiệm tổ chức thực hiện toàn bộ công việc của Cuộc thi và Triển lãm Ảnh ý tưởng - năm 2012.

 

Cuộc thi và Triển lãm Ảnh ý tưởng-Năm 2012 là triển lãm chuyên đề đầu tiên được tổ chức quy mô toàn quốc tại Việt Nam, có ý nghĩa quan trọng, mang tính đổi mới đối với giới nhiếp ảnh Việt Nam, tạo điều kiện cho các nghệ sĩ nhiếp ảnh trong cả nước thể nghiệm ở lĩnh vực mới, mặc dù thế giới đã có từ lâu. Triển lãm nhằm thúc đẩy tinh thần sáng tạo, tạo điều kiện để các nhà nhiếp ảnh Việt Nam tiếp cận và hội nhập với một xu hướng sáng tác mới của nhiếp ảnh thế giới.

 

Triển lãm do Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ VHTTDL) phối hợp với Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức.

 

HCTC

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×