Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tháng 02/2011 các đơn vị phải báo cáo Trưởng Tiểu ban về công việc liên quan đến Hội nghị thường niên lần thứ 44

23/02/2011 | 11:46

(VP) - Vừa qua, tại trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn - Trưởng Tiểu ban Tuyên truyền - Văn hóa Hội nghị thường niên lần thứ 44 của Ngân hàng Phát triển Châu Á tại Việt Nam đã chủ trì cuộc họp tiểu ban.

Sau khi nghe Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo tình hình triển khai các công việc của Tiểu ban, ý kiến của các thành viên Tiểu ban, Thứ trưởng kết luận:

Thời gian qua, việc triển khai công tác công việc của các cơ quan, đơn vị, các thành viên Tiểu ban còn chậm, thực hiện chưa đầy đủ kết luận của Thứ trưởng-Trưởng Tiểu ban tại cuộc họp ngày 13/01/2011. Thời gian tới, khối lượng công việc của Tiểu ban ngày càng nhiều, thời gian ngắn, yêu cầu các đơn vị liên quan và các thành biên tiểu ban phối hợp chặt chẽ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động và khẩn trương thực hiện nhiệm vụ được giao, các công việc sau:

Về kế hoạch, lộ trình và phân công triển khai các công việc của tiểu ban, tiếp tục giao Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổng hợp, xây dựng báo cáo Trưởng Tiểu ban trước ngày 20/02/2011.

Về các đề án Tuyên truyền đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông gửi các cơ quan liên quan và thành viên tiểu ban góp ý trong ngày 11/02/2011, sớm tổng hợp dự toán kinh phí kèm theo. Đề án biểu diễn nghệ thuật, triển lãm giới thiệu về đất nước, con người Việt Nam, các tour du lịch (kèm theo dự toán kinh phí) yêu cầu Cục Hợp tác quốc tế sớm tổng hợp, hoàn thành báo cáo Trưởng Tiểu ban.

Giao Tổng cục Du lịch khẩn trương đề xuất các nội dung liên quan đến Chương trình du lịch, chủ động liên hệ, phối hợp, thống nhất với các cơ quan liên quan để sớm có thông báo, xác nhận đăng ký các chương trình, báo cáo trước ngày 20/02/2011.

Giao Cục Hợp tác quốc tế- Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổng hợp các công việc dự thảo báo cáo của Tiểu ban gửi Ban Chỉ đạo trước ngày 17/02/2011, phục vụ cuộc họp của Ban Chỉ đạo.

Tiểu Ban Tuyên truyền-Văn hóa sẽ họp một tháng 1 lần. Giao Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch là đơn vị thường trực của Tiểu ban thường xuyên cập nhật tình hình, trao đổi với các thành viên Tiểu ban, thiết lập phương thức liên hệ, trao đổi phù hợp với các thành viên trong tiểu ban, giữa các Tiểu ban và bộ phận thường trực của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, tổng hợp báo cáo Trưởng Tiểu ban.

Đề nghị Ngân hàng Nhà nước Việt Nam nghiên cứu điều chỉnh nhiệm vụ tuyên truyền quảng bá trên bảng hiệu, biểu ngữ từ Tiểu ban Vật chất, hậu cần sang Tiểu ban Tuyên truyền-Văn hóa để phù hợp với chức năng, trách nhiệm, quản lý của Tiểu ban Tuyên truyền-Văn hóa và thuận tiện trong triển khai công việc.

HCTC

(Nguồn Thông báo số 409/TB-BVHTTDL)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×