Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thái Lan khởi động Chương trình Ưu đãi Thị thực

24/11/2018 | 13:30

Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch Thái Lan, Du khách sẽ có cơ hội tham gia chương trình ưu đãi thị thực mới nhất trong khoảng thời gian từ ngày 15/11/2018 đến 15/01/2019.

Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) chính thức khởi động mùa khuyến mãi cuối năm Amazing Thailand Grand Sale với chương trình “Passport Privileges” độc đáo, nhắm đến từ các thị trường lân cận từ ASEAN, Đông Á và Nam Á.

H.E. Weerasak Kowsurat, Bộ trưởng Bộ Du lịch và Thể thao cho biết: “Chương trình khuyến mãi này là khởi đầu cho một loạt “các món quà đặc biệt cuối năm” của Thái Lan dành tặng cho du khách quốc tế, từ đó giúp kích thích nguồn thu cho người dân địa phương thông qua việc tăng cường hoạt động mua sắm du lịch. Theo đó, Cục Nhập cư đang lên kế hoạch cung cấp visa nhập cảnh hai lần và tái nhập cảnh cho khách du lịch sau khi đã được miễn thị thực 2 tháng cho du khách từ 20 quốc gia.”

chương trình sẽ giảm giá thêm cho các chương trình khuyến mãi hiện có từ các trung tâm thương mại và cửa hàng tham gia trong khu vực thành phố Bangkok. Điều này nhằm mục đích thúc đẩy doanh thu du lịch từ những tín đồ mua sắm khi đi du lịch đến và đi từ Thái Lan.

Cục trưởng TAT, Ông Yuthasak Supasorn cho biết: “TAT đang làm việc với các đối tác, bao gồm các nhà sản xuất, thương hiệu hàng đầu và thương hiệu nổi tiếng, trung tâm thương mại và cửa hàng bách hóa, trung tâm cộng đồng và các công ty thẻ tín dụng để phát triển chương trình “Passport Privileges” đến các thị trường chiến lược lân cận.

“Tất nhiên, khách du lịch từ tất cả các thị trường lớn khác cũng được hưởng giảm giá cực tốt liên quan đến chương trình khuyến mãi mới nhất của Amazing Thailand Grand Sale, đây là thời điểm lý tưởng trước kỳ nghỉ lễ Festive Season hàng năm bắt đầu vào tháng 12”, ông Yuthasak nói thêm.

TAT cũng đang quảng bá “chương trình giảm giá” các sản phẩm phổ biến được khách du lịch yêu thích bao gồm hàng dệt thủ công Thái, mỹ phẩm, đồ gia dụng và các thương hiệu hàng đầu khác của Thái Lan. Đây cũng sẽ là dịp quảng bá và tạo ra “các sự kiện mua sắm” tại các trung tâm thương mại và cửa hàng nổi tiếng với khách du lịch.

Tài liệu quảng cáo brochures và vouchers về chương trình “Passport Privileges” sẽ được cung cấp cho khách du lịch tại sân bay. Các quầy hoàn thuế VAT tại trung tâm thành phố cũng sẽ được mở trong suốt mùa cao điểm du lịch này. Phí miễn thị thực cho du khách từ 20 quốc gia sẽ được trình bày nổi bật tại quầy nhập cư ở các sân bay bằng tiếng Anh và tiếng Trung Quốc.

 

Hiền Lê (Theo tourismthailand.org)

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×