Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tết cộng đồng người Việt tại thành phố Houston (Mỹ)

05/02/2018 | 15:18

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Thành phố Houston, bang Texas (Mỹ) vừa long trọng tổ chức chương trình đón Xuân Mậu Tuất 2018 tại khách sạn Marriott Houston.

Chương trình có sự tham dự của đại diện Quốc hội, chính quyền liên bang Mỹ, chính quyền thành phố Houston, các cơ quan đại diện ngoại giao trên địa bàn, cán bộ nhân viên Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại thành phố Houston cùng rất đông người Việt đang sinh sống tại thành phố này.

Quan khách thưởng thức chương trình ẩm thực với những món ăn mang đậm hương vị Tết cổ truyền của Việt Nam.

Trong không gian Tết cộng đồng ở Thành phố Houston, các đại biểu, quan khách đã được sống trong bầu không khí ấm áp, thân thương, đậm đà bản sắc Việt thông qua các hoạt động: Triển lãm tranh Việt; chương trình ẩm thực với những món ăn mang đậm hương vị Tết cổ truyền của Việt Nam; những ca khúc mùa xuân do các ca sỹ đến từ Việt Nam biểu diễn; trình diễn thời trang áo dài của cán bộ nhân viên Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại thành phố Houston, bang Texas (Mỹ).

Một số hình ảnh trong chương trình đón Xuân Mậu Tuất 2018 do Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Thành phố Houston, bang Texas (Mỹ) tổ chức.

Được biết, Bang Texas là nơi có cộng đồng người Việt lớn thứ hai ở nước Mỹ. Sau hơn 40 năm hình thành và phát triển, cộng đồng người Việt ở đây đang ngày càng có những đóng góp quan trọng đối với xã hội sở tại cũng như sự phát triển của đất nước./.

Tin, ảnh: Nguyễn Minh Sơn

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×