Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tập huấn về công tác gia đình năm 2014

20/06/2014 | 11:17

Ngày 18/6/2014 tại Hà Nội, Công đoàn viên chức Việt Nam, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Vụ gia đình, Bộ VHTTDL tổ chức tập huấn về công tác gia đình cho gần 200 cán bộ công đoàn các Ban, Bộ, ngành khu vực phía Bắc. Đây là hoạt động thường niên nhằm trang bị cho cán bộ công đoàn những kiến thức về gia đình và công tác gia đình.

Tại Hội nghị các học viên được nghe Vụ trưởng Vụ gia đình trình bày các nội dung: Định hướng về công tác gia đình; Các hoạt động hưởng ứng nhân Ngày Gia đình Việt Nam năm 2014 và đồng chí Nguyễn Giang Tuệ Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức Việt Nam trình bày những quy định về công tác nữ công trong Điều lệ Công đoàn Việt Nam khóa XI.



Bên cạnh đó các học viên được nghe GS.TS Đặng Cảnh Khanh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu truyền thống và phát triển nói về Truyền thống gia đình Việt trong việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc (lồng ghép việc bảo vệ biển đảo).

Cũng tại Hội nghị này, hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, trước khi bước vào buổi tập huấn, các đại biểu đã cùng nhắn tin HSTS gửi 1407 để ủng hộ chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa”.

Tâm Minh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×