Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp VHTTDL cho 11 cán bộ Học viện An ninh nhân dân

15/04/2013 | 16:18

Ngày 12.4 tại Học viện An ninh nhân dân, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh đã thăm và trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao, Du lịch” cho 11 đồng chí là lãnh đạo, cán bộ, giáo viên của học viện.

Học viện An ninh nhân dân là trung tâm đào tạo hàng đầu của Bộ Công an với bề dày gần 67 năm xây dựng và phát triển. Báo cáo với Bộ trưởng về những đặc thù của Học viện, GS.TS Thiếu tướng Nguyễn Văn Ngọc, Giám đốc Học viện cho biết: "Là Học viện thuộc lực lượng vũ trang, trong mục tiêu đào tạo không những trang bị cho sinh viên về kiến thức khoa học, chuyên môn nghiệp vụ mà bên cạnh đó, nền tảng nhân cách được tạo dựng từ phông kiến thức văn hóa, nền tảng thể lực được tạo nên từ các hoạt động, phong trào TDTT dành cho các học viên đang học tập và rèn luyện tại nhà trường luôn được đặc biệt coi trọng".

GS.TS Thiếu tướng Nguyễn Văn Ngọc cũng bày tỏ cảm ơn trước sự quan tâm sâu sắc của Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đối với tập thể Học viện An ninh nhân dân và mong rằng, thời gian tới, Học viện sẽ tiếp tục được sự quan tâm, phối hợp trong các hoạt động cụ thể từ Bộ VHTTDL cũng như các đơn vị chức năng thuộc Bộ.


Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh trao Kỷ niệm chương cho lãnh đạo, cán bộ, giáo viên Học viện An Ninh nhân dân

Trực tiếp trao tặng Kỷ niệm chương cho 11 đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giáo viên của Học viện, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cũng bày tỏ trân trọng trước bề dày thành tích của nhà trường trong 67 năm qua.

Bộ trưởng cũng đánh giá cao khi Học viện đã dành những quan tâm đặc biệt trong việc xây dựng và phát triển môi trường văn hóa, môi trường thể thao như những yếu tố quan trọng để rèn đúc nhân cách, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho các học viên.

Thời gian tới, Bộ trưởng đề nghị Học viện phối hợp với Bộ VHTTDL trong các lĩnh vực, công việc cụ thể như nghiên cứu khoa học về những tác động của văn hóa nước ngoài đối với lĩnh vực an ninh, tư tưởng..., cũng như trong phối hợp với các đơn vị nghệ thuật, khối các trường thuộc Bộ để tổ chức các chương trình, sự kiện VHNT.

Theo báo Văn hóa

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×