Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tăng cường quảng bá du lịch Đà Nẵng tại thị trường Malaysia

26/08/2024 | 07:44

Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch TP. Đà Nẵng chủ trì, phối hợp với Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Kuala Lumpur, Malaysia vào ngày 27/8 tới.

Nhằm tăng cường công tác xúc tiến quảng bá du lịch Đà Nẵng đến thị trường Malaysia, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng kết nối với các đối tác Malaysia, Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch TP. Đà Nẵng chủ trì, phối hợp với Sở Du lịch TP. Đà Nẵng tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Kuala Lumpur, Malaysia vào ngày 27/8 tới.

10 doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, miền Trung Việt Nam gồm Tập đoàn Sun Group, Tập đoàn Vingroup (Công ty cổ phần Vinpearl), Công ty Cổ phần Vietnam Travelmart, Công ty TNHH MTV Hành Hương Việt (Viet Pilgrim), Hoiana Resort& Golf, Visit Indochina, Wyndham Danang Golden Bay, Viet Pilgrim, Asian Companion Travel, Da Nang Dreamtrip và Peony Edu Travel đồng hành cùng Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Kula Lumpur, Malaysia 2024 để cung cấp các gói sản phẩm và kết nối với gần 100 đối tác là các công ty lữ hành lớn tại Malaysia.

Tăng cường quảng bá du lịch Đà Nẵng tại thị trường Malaysia - Ảnh 1.

Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Kuala Lumpur, Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 27/8 tới.

Đặc biệt, trong khuôn khổ Chương trình Hãng hàng không Malaysia Airlines thông tin về kế hoạch khai thác đường bay Kuala Lumpur – Đà Nẵng vào ngày 24/9 với tần suất 07 chuyến/1 tuần nâng tổng số hãng bay khai thác đường bay Kuala Lumpur – Đà Nẵng lên 03 hãng (Air Asia, Batik Air và Malaysia Airlines) với tần suất 28 chuyến bay/1 tuần.

Malaysia luôn nằm trong top 10 thị trường khách quốc tế đến với thành phố Đà Nẵng và có mức tăng trưởng ấn tượng, trong năm 2016 chỉ có 26.787 lượt khách Malaysia đến Đà Nẵng nhưng đến năm 2019 đã tăng gấp 3 lần với 88.583 lượt khách. Trong 07 tháng đầu năm 2024, có 75.067 lượt khách Malaysia đến Đà Nẵng, gần chạm đến mức cả năm 2019.

Sự tăng trưởng ấn tượng của thị trường Malaysia đến Đà Nẵng trong những năm qua là minh chứng cho thấy sự hấp dẫn của điểm đến Đà Nẵng đối với du khách Malaysia. Cùng với việc các hãng hàng không Air Asia, Batik Air và sắp đến là Hãng Malaysia Airlines mở đường bay trực tiếp từ Kuala Lumpur – Đà Nẵng và sự yêu thích của du khách Malaysia đối với điểm đến Đà Nẵng là cơ sở để kỳ vọng hoạt động trao đổi khách giữa Đà Nẵng (Việt Nam) với các thành phố lớn của Malaysia.

Đức Hoàng

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×