Điểm báo

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Sự trở lại của hoà nhạc LUALA Thu Đông 2012

06/11/2012 | 01:00

(VP) - Sau hơn hai mùa diễn thành công với nhạc cổ điển và nhạc jazz, LUALA Concert Thu Đông 2012 sẽ trở lại với công chúng yêu nhạc thủ đô vào thứ Bảy (10/11/2012) tại 61 Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Đây là một dự án âm nhạc do DX Group, Nhà xuất bản âm nhạc và Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam phối hợp tổ chức, qua đó mong muốn đưa âm nhạc cổ điển đến gần hơn với công chúng.

Theo thông tin tại buổi họp báo diễn ra chiều ngày 05/11/2012 tại Hà Nội, LUALA Thu Đông 2012 sẽ diễn ra trong 05 tuần (từ ngày 10/11 đến 09/12/2012) với 03 buổi mỗi tuần: Chiều thứ bảy (3pm-5pm), sáng chủ nhật (10am-12pm) và chiều chủ nhật (3pm-5pm).

Sự trở lại lần này của LUALA Concert dự kiến sẽ đem đến cho khán giả nhiều điều thú vị mới, với hình thức biểu diễn đa dạng và số lượng nghệ sĩ tham gia nhiều hơn so với năm 2011. Đặc biệt trong mùa này, lần đầu tiên các Diva hàng đầu Việt Nam là Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thanh Lam sẽ “xuống phố” để tham dự LUALA Concert với các tiết mục đặc biệt hát cùng dàn nhạc.


NSND Quang Thọ trình diễn tại Hòa nhạc LUALA 2011

Cũng theo Ban Tổ chức, năm nay nhạc mục của chương trình sẽ chia làm hai phần, những bản nhạc đã quen thuộc với khán giả yêu LUALA Concert và những bản nhạc mới với số lượng bài vở phong phú của nhóm kèn và các nghệ sỹ là solist. Chất lượng của chương trình cũng sẽ được nâng cao để vừa thoả mãn thị hiếu người nghe, vừa đáp ứng yêu cầu về mặt chuyên môn.

Để khán giả cảm nhận rõ hơn về các loại hình trình diễn phong phú của nhạc cổ điển, mỗi buổi diễn của LUALA Concert năm nay sẽ được dành trọn cho một thể loại. Các nghệ sỹ vẫn là những gương mặt khá quen thuộc của năm ngoái-những cây bè hàng đầu của Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam, Nhà Hát Vũ kịch Việt Nam và Nhạc viện Hà Nội; nhưng bên cạnh đó, chương trình sẽ giới thiệu các tài năng mới-là các ca sỹ, nghệ sỹ piano và violin xuất sắc của dòng nhạc thính phòng.

HCTC


Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×