Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Sôi nổi khai mạc giải bóng chuyền nữ sinh châu Á

23/08/2011 | 11:23

(VP) - Chiều 22/8, tại Cung thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng, Giải bóng chuyền nữ sinh châu Á do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với với Sở Giáo dục Đào tạo và Sở Văn hóa Thể thao Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức đã chính thức khai mạc.

Tham dự giải có 150 vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài thuộc 8 đội tuyển bóng chuyền nữ học sinh của các quốc gia, vùng lãnh thổ như: Trung Quốc, Hongkong, Ma Cao, Malaysia, Iran, Singapore, Thái Lan và nước chủ nhà Việt Nam.

Các đội tham gia sẽ được chia làm hai bảng thi đấu theo thể thức hình tròn: Bảng A gồm các đội Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan; Bảng B là các đội Ma Cao (Trung Quốc), Hongkong (Trung Quốc), Iran, Singapore.

Giải Bóng chuyền nữ học sinh Châu Á nằm trong hệ thống giải thi đấu giành cho học sinh của Liên đoàn thể thao học sinh Châu Á. Năm nay, giải lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Đây là điều kiện tốt để các em học sinh giao lưu, thi đấu thể thao, tăng cường tình đoàn kết, qua đó giới thiệu những nét đặc sắc về văn hoá, kinh tế xã hội, giáo dục và thể thao.

Giải sẽ bế mạc vào chiều ngày 26/8.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×