Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Sôi nổi Hội thao Cụm thi đua Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh Duyên Hải miền Trung

15/11/2018 | 11:16

Vừa qua, tại Quảng Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam đã tổ chức Hội thao Cụm thi đua văn hóa, thể thao và du lịch các tỉnh Duyên Hải miền Trung.

Hội thao Cụm thi đua văn hóa, thể thao và du lịch các tỉnh Duyên Hải miền Trung. Ảnh: vhttdlqnam.gov.vn

Hội thao thu hút hơn 100 vận động viên là cán bộ, viên chức đang công tác tại các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong cụm gồm Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa. Nội dung thi đấu gồm 4 môn: kéo co, cầu lông, bóng bàn, quần vợt.

Hội thao là dịp giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết để hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, góp phần xây dựng ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch vùng Duyên Hải miền Trung phát triển; đồng thời là dịp để cán bộ công chức, viên chức, người lao động có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện công tác ngành, tăng cường công tác truyên truyền cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, nêu cao tinh thần đoàn kết, gắn bó, thúc đẩy tinh thần tập luyện thể dục, thể thao rèn luyện sức khỏe.

Trước đó, Cụm thi đua các tỉnh Duyên Hải miền Trung đã long trong tổ chức Hội nghị tổng kết thi đua khen thưởng năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019. Theo báo cáo, trong thời gian qua, Cụm thi đua các tỉnh Duyên Hải miền Trung đã tham gia tích cực và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua trọng tâm. Các địa phương đã làm tốt công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tổ chức nhiều hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn, sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa của quê hương, đất nước; chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND các tỉnh ban hành Chỉ thị, Nghị quyết, Quyết định, Chương trình, Đề án... tạo hành lang pháp lý và giữ vững trật tự, kỷ cương trong hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch, gia đình.

Bên cạnh đó, các hoạt động bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa dân tộc, công tác trùng tu, tôn tạo di tích trên địa bàn được chú trọng nhằm giới thiệu và tôn vinh bản sắc văn hóa của từng địa phương; hoạt động biểu diễn nghệ thuật, chiếu phim thiết thực chào mừng sự kiện trọng đại của quê hương, đất nước được tổ chức thường xuyên và chất lượng…

Hội nghị cũng đã dành nhiều thời gian thảo luận, bàn các giải pháp tháo gỡ khó khăn, tiếp tục đẩy mạnh chương trình kích cầu du lịch; khai thác hiệu quả sản phẩm du lịch của từng địa phương; chú trọng công tác tham mưu, xây dựng cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng dịch vụ…

Tại hội nghị, các đơn vị đã ký giao ước thi đua và bầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ngãi làm Cụm trưởng Cụm thi đua các tỉnh Duyên Hải miền Trung năm 2019.

Lan Anh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×