Thể thao

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Sôi nổi Hội thao Công đoàn 2017

24/03/2017 | 15:10

Sáng ngày 24/3, hơn 200 vận động viên đã đên tham dự Hội Thể thao Công đoàn 2017 tại Tổng cục thể dục thể thao.

Tham dự buổi lễ còn có sự hiện diện của bà Lê Thị Hoàng Yến, Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT;  ông Nguyễn Tuấn Linh, Vụ trưởng, chủ tịch công đoàn bộ VHTTDL; ông Phạm Gia Huy, Vụ trưởng, phó bí thứ Đảng ủy Tổng cục TDTT…cùng các đồng chí trong ban thường vụ Tổng cục.




Toàn cảnh buổi lễ khai mạc

Với mục đích chào mừng và hướng tới Đại hội Công đoàn Việt Nam, Đại hội Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch lần thứ 3 nhiệm kỳ 2018-2023 và kỉ niệm 71 năm ngày truyền thống của ngành Thể dục- Thể thao (27/3/1946-27/3/2017), Tổng cục Thể dục Thể thao đã tổ chức Hội thao Thể thao Công đoàn 2017.

Với sự tham gia của hơn 200 VĐV đến từ 18 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Tổng cục TDTT và các VĐV thuộc khối tham mưu, quản lí nhà nước thuộc Công đoàn bộ VHTTDL. Các VĐV sẽ tham gia tranh tài ở các bộ môn cầu lông, bóng bàn, kéo co…

So với Hội thao những năm trước, Hội thao Công đoàn năm 2017 có sự đổi mới về mặt thể lệ. Cụ thể, trong trường hợp các đơn vị đoàn viên tham gia không đủ số lượng người, có thể liên kết với các đơn vị khác để đảm bảo chất lượng thi đấu. Ngoài ra, năm nay mỗi công đoàn viên, vận động viên chỉ được thi mỗi người một môn, giúp ban tổ chức thuận lợi hơn trong việc quản lí và điều phối.



Bà Lê Thị Hoàng Yến, Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT cùng các lãnh đạo trao cờ lưu niệm cho các đơn vị




Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, ông Trần Văn Mạnh, vụ trưởng, chủ tịch công đoàn Tổng cục TDTT nhấn mạnh: “Đại hội là hoạt động  kế thừa những truyền thống thể dục thể thao tốt đẹp và phong trào toàn dân rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời là dịp thuận lợi để các đơn vị giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về thể thao trên một sân chơi lành mạnh và bổ ích”.

Cũng tại lễ khai mạc, Bà Lê Hoàng Yến, Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT chia sẻ: “Tôi hy vọng các vận động viên sẽ thi đấu thật tốt, trong tinh thần đồng đội đoàn kết, sôi nổi tranh tài, đồng thời mang lại thành tích cao cho đơn vị của mình. Mỗi bộ môn thi đấu sẽ để lại những màn trình diễn ấn tượng”.

Tú Anh

Ảnh: Đăng Huy

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×