Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đồng: Báo cáo kết quả tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam năm 2012

27/08/2012 | 19:26

(VP) – Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng đã có Văn bản số 74/BC-SVHTTDL báo cáo kết quả tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam (28/6) năm 2012.

Báo cáo nêu rõ, trên cơ sở văn bản hướng dẫn của Bộ VHTTDL và Kế hoạch của UBND tỉnh Lâm Đồng, các Sở, Ngành, đoàn thể cấp tỉnh và địa phương đã nghiêm túc triển khai thực hiện kế hoạch. Các hoạt động năm nay được tổ chức với tinh thần tiết kiệm, thiết thực, không phô trương, hình thức. Mục tiêu, nội dung của kế hoạch, chủ đề tuyên truyền được xác định rõ ràng, tập trung, do vậy đã thu hút được đông đảo người dân tham gia.

Việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam năm 2012 có sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan thông tin đại chúng và các ban, ngành, đoàn thể; đồng thời có sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương từ tỉnh đến cơ sở nên đã đem lại hiệu quả cao, góp phần tích cực vào việc giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa gia đình Việt Nam và xây dựng gia đình các dân tộc trên địa bàn tỉnh “No ấm, tiến bộ, hạnh phúc”.

Cũng theo Báo cáo, bên cạnh những đơn vị tích cực tham gia, hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam năm 2012 vẫn còn một số sở, ngành, đoàn thể và đia phương không xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện; một số đơn vị có triển khai thực hiện kế hoạch nhưng không báo cáo kết quả hoạt động. Do vậy, ảnh hưởng đến tiến độ và chất lượng Báo cáo của sở VHTTDL.

Một số đơn vị cấp huyện, thành phố chưa tổ chức tốt nội dung kế hoạch của UBND tỉnh. Công tác thông tin, tuyên truyền vận động tuy được triển khai nhưng chưa sâu rộng, đều khắp đến các vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Một số huyện còn thụ động, trông chờ vào nguồn kinh phí sự nghiệp. gia đình do Sở VHTTDL cấp, chưa chủ động trong viêc xây dựng dự toán kinh phí chi cho công tác gia đình trình UBND cùng cấp phê duyệt và chưa vận động được nguồn kinh phí xã hội hóa phục vụ công tác gia đình.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×