Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tôn vinh 15 vận động viên tiêu biểu

30/12/2015 | 18:57

Sáng ngày 29.12.2015, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã tổ chức Lễ tôn vinh 15 vận động viên tiêu biểu của Thủ đô trong năm 2015.


Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội - Tô Văn Động trao bằng khen cho các vận động viên


Việc tôn vinh các vận động viên xuất sắc được Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội thực hiện hàng năm nhằm động viên, khuyến khích, tạo động lực cho các vận động viên tích cực tập luyện, thi đấu, cũng như cổ vũ tinh thần rèn luyện thể dục thể thao của nhân dân trên địa bàn Thủ đô.

15 vận động viên được tôn vinh gồm: Phạm Phước Hưng (TDDC), Đinh Phương Thành (TDDC), Đỗ Thị Thảo (Điền kinh), Bùi Thị Thu Thảo (Điền kinh), Dương Thúy Vi (Wushu), Lộc Thị Đào (Bắn cung), Nguyễn Tiến Cương (Bắn cung), Vũ Thành An (Kiếm), Nguyễn Thị Lệ Dung (Đấu kiếm), Lê Nghĩa (Bắn súng), Hà Thị Linh (Boxing), Nguyễn Thị Huyền Phương (Boxing), Hà Thị Nguyên (Taekwondo), Vương Thị Huyền (Cử tạ), Hoàng Quang Trung (Pencak Silat). Là những vận động viên đã góp phần làm nên thành công của thể thao thủ đô nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung trên các đấu trường quốc tế, nhất là tại SEA Games 28. Cũng tại SEA Games 28 vừa qua, thể thao Hà Nội đã vượt qua chính mình với tỷ lệ 4,24% số HCV so với kỳ Đại hội trước.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×