Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng và giữ gìn hạnh phúc gia đình trong bối cảnh hiện nay”

30/10/2015 | 14:20

Vừa qua, tại Làng văn hóa-Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), Công đoàn Khối Di sản-Văn hóa cơ sở đã tổ chức gặp mặt, tham quan và sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng và giữ gìn hạnh phúc gia đình trong bối cảnh hiện nay”.

Gần 70 đại biểu là các thành viên Ban Chấp hành công đoàn đến từ các đơn vị trực thuộc Công đoàn Khối đã tham gia nhiều hoạt động như: Thăm quan các công trình văn hóa tiêu biểu của Làng VHDL các dân tộc VN, nghe chuyên đề, tôn vinh các nữ cán bộ Công đoàn.

 
Các đại biểu nghe nói chuyện chuyên đề

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Công đoàn Bộ - Nguyễn Hữu Giới đã biểu dương và đánh giá cao vai trò của phụ nữ Bộ VHTTDL nói chung và các chị em của các công đoàn Khối Di sản-Văn hóa cơ sở nói riêng trong nhiều hoạt động đoàn thể, chính quyền và công đoàn những năm qua, đồng thời luôn hoàn thành xuất sắc vai trò người vợ, người mẹ trong mỗi gia đình, góp phần xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, tiến bộ...

Trong phần sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng và giữ gìn hạnh phúc gia đình trong bối cảnh hiện nay”, diễn giả Hoa Hữu Vân - Phó Vụ trưởng Vụ Gia đình đã đưa ra những tình huống thực tế, những con số và kết quả nghiên cứu khoa học liên quan đến vấn đề gia đình và giữ gìn hạnh phúc gia đình... Mối quan hệ và cách ứng xử của các thành viên trong mỗi gia đình, mỗi thành viên đang phải đối mặt và tìm cách vượt qua..., mỗi câu chuyện nhỏ chính là một lát cắt đang hiện hữu rất thật trong cuộc sống của mỗi gia đình hiện nay, đòi hỏi mỗi thành viên trong gia đình đều phải nỗ lực, tìm hiểu và cảm thông để giữ gìn hạnh phúc.

Đây là hoạt động bổ ích, thiết thực của công đoàn Khối Di sản-Văn hóa cơ sở thuộc Bộ nhân kỷ niệm 85 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam 20.10.

Hữu Giới (Công đoàn Bộ)
Ảnh: Báo Văn hóa

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×