Singapore tung chiến dịch kích thích du lịch toàn Đông Nam Á
19/07/2020 | 15:40Theo Tổng cục du lịch Singapore (STB), họ muốn thu hút du khách và gợi nhớ hình ảnh về một Đông Nam Á giàu văn hóa, truyền thống. Đồng thời lan tỏa những ký ức, câu chuyện hay kinh nghiệm của bản thân về nơi đây.
Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề đến ngành du lịch Đông Nam Á, đồng thời tác động gián tiếp đến vô số ngành kinh doanh khác, từ tiêu dùng, hàng không cho đến một loạt hoạt động sản xuất. Đây là lý do chính khiến Tổng cục du lịch Singapore (STB) ra mắt chiến dịch #TravelThrowback trên mạng xã hội nhằm thúc đẩy các du khách quay trở lại không chỉ Singapore mà toàn Đông Nam Á. Chiến dịch này hợp tác với nhiều nước trong khu vực nhằm thúc đẩy du khách quay trở lại các điểm đến nổi tiếng và gợi nhớ Đông Nam Á trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu.
Theo STB, họ muốn thu hút du khách và gợi nhớ hình ảnh về một Đông Nam Á giàu văn hóa, truyền thống. Đồng thời lan tỏa những ký ức, câu chuyện hay kinh nghiệm của bản thân về nơi đây. Bởi vậy, việc tiến hành một chiến dịch quảng bá trên mạng xã hội được cho là thích hợp nhất.
Hiện nay, STB đang khuyến khích người dùng Instagram chia sẻ những bức ảnh, khoảnh khắc du lịch tại Đông Nam Á với dòng hashtag #TravelThrowback, đồng thời gửi cho bạn bè hay người thân để thách thức họ làm điều tương tự. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng các hiệu ứng viền ảnh tải tại @Visit_Singapore’s Instagram để tăng tính hấp dẫn cho bức ảnh.
Bên cạnh đó, STB cũng đang làm việc với nhiều đối tác trong khu vực với hy vọng những tổ chức, công ty lữ hành hay du khách tại các quốc gia Đông Nam Á sẽ tham gia tích cực vào chương trình này nhằm thúc đẩy du lịch trở lại.