Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Sắp diễn ra Lễ trao giải Búp sen vàng 2017

02/10/2017 | 14:54

Lễ trao giải Búp sen vàng 2017 sẽ diễn ra vào 18h ngày 22 tháng 10 năm 2017 tại rạp Công nhân, số 42 Tràng Tiền, Hà Nội.

Trao giải thưởng Búp sen vàng năm 2016. (Ảnh: TPD)

Búp sen vàng là giải thưởng được tổ chức thường niên từ năm 2010 của Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD) - Hội điện ảnh Việt Nam nhằm tôn vinh những sản phẩm chất lượng thuộc thể loại phim tài liệu và phim truyện ngắn.

Trải qua 7 lần tổ chức, Giải thưởng đã ngày càng khẳng định được uy tín, thu hút sự tham gia của đông đảo nhà làm phim tên tuổi trong và ngoài nước, đặc biệt là các nhà làm phim trẻ. Từ đó góp phần tạo nên một diễn đàn để những yêu nghệ thuật cùng trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ khát vọng, hoài bão và niềm đam mê điện ảnh. Tính đến thời điểm hiện tại, giải thưởng cũng nhận được rất nhiều phản hồi và đánh giá tích cực từ phía các nhà chuyên môn và báo chí cùng khán giả trên cả nước.

Búp sen vàng 2017 với chủ đề "Kính vạn hoa" nhằm hướng tới những tác phẩm điện ảnh đa dạng và nhiều màu sắc. Năm nay, giải thưởng bao gồm các hạng mục: Búp sen vàng cho phim tài liệu xuất sắc nhất do giám khảo và khán giả bình chọn; Búp sen vàng cho phim truyện xuất sắc nhất do giám khảo và khán giả bình chọn; Búp sen vàng Phim phim truyện và phim tài liệu đầu tay xuất sắc nhất; Tác phẩm xuất sắc nhất thực hiện bởi lứa tuổi học sinh THCS do Ban giám khảo và khán giả bình chọn./.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×