Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Sáng tạo Di sản tương lai – Kinh nghiệm hợp tác giữa các ngành công nghiệp và văn hóa

12/12/2018 | 16:00

“Sáng tạo Di sản tương lai – Kinh nghiệm hợp tác giữa các ngành công nghiệp và văn hóa” là chủ đề tọa đàm do Văn phòng UNESCO Hà Nội, Đại học Sydney và Quỹ Hỗ trợ bảo tồn Di sản văn hóa Việt Nam (Hội đồng Di sản Quốc gia) phối hợp tổ chức vào 14/12 tại Hà Nội.

Ảnh minh họa. nguồn: vietnam.vn

Theo đó, tọa đàm sẽ phân tích ý nghĩa thực sự của khái niệm di sản, vốn được biết  đến như một giá trị cốt yếu của Việt Nam, đối với các cộng đồng khác nhau. Trọng tâm thảo luận sẽ là những sáng kiến mới trong việc liên kết vì lợi ích chung giữa di sản và các ngành  công nghiệp sáng tạo cũng như cộng đồng doanh nghiệp.  

Tọa đàm có sự tham gia của các diễn giả như: Ông Michael Croft, Trưởng đại diện văn phòng UNESCO tại Việt Nam; Tiến sĩ  Jane Gavan, Đại học Sydney, Úc; Các nghệ sĩ và nhà thiết kế: Lê Giang, Nguyễn Huy Biển, Hà Đào; GS. Đặng Văn Bài, Giám đốc Quỹ Hỗ trợ bảo tồn Di sản văn hóa Việt Nam, Phó Chủ tịch  Hội đồng Di sản Quốc gia; Các cơ quan Liên Hợp Quốc như UNIDO, ILO; Ủy Ban Quốc gia UNESCO, Bộ Ngoại giao; Chuyên gia của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Cục Di sản  văn hóa)…

Gia Linh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×