Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Sẵn sàng cho Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận lần thứ VIII - 2018

28/09/2018 | 08:30

Với chủ đề “Thể thao Bình Thuận hội nhập - phát triển”, Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận lần thứ VIII – 2018 sẽ diễn ra vào sáng ngày 14/10, tại sân vận động Phan Thiết (thành phố Phan Thiết).

Đại hội thu hút khoảng 900 người tham gia. Trong đó, phần lễ gồm các hoạt động diễu hành biểu dương lực lượng, rước đuốc truyền thống và thắp đuốc vào đài lửa đại hội… Phần hội sẽ có màn trống hội, các màn đồng diễn của người cao tuổi, học sinh và biểu diễn võ thuật.

Đại hội được tổ chức bốn năm một lần nhằm biểu dương lực lượng thể dục thể thao quần chúng của các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh, qua đó đánh giá chất lượng và hiệu quả của việc thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” đối với quần chúng nhân dân trong tỉnh.

Đồng thời, dựa trên thành tích đạt được của các vận động viên tại Đại hội, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn, bổ sung lực lượng vận động viên cho đội tuyển tỉnh chuẩn bị tham dự Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ VIII năm 2018, dự kiến diễn ra vào tháng 12/2018.

Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận lần thứ VIII – 2018 sẽ diễn ra từ ngày 14 -19/10./.

Lan Anh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×