Quảng Bình: Hướng đi mới khẳng định giá trị sản phẩm địa phương
26/05/2025 12:51
Quảng Bình đang đẩy mạnh chiến lược phát triển du lịch xanh, gắn với quảng bá các sản phẩm OCOP đặc trưng của địa phương. Đây không chỉ là cách nâng cao sức cạnh tranh cho sản phẩm nông nghiệp, thủ công, ẩm thực mà còn tạo trải nghiệm văn hóa – du lịch độc đáo, góp phần lan tỏa hình ảnh Quảng Bình đến bạn bè trong và ngoài nước.
5 tháng đầu năm 2025: Hà Nội đón gần 13 triệu lượt khách
23/05/2025 20:00
Sở Du lịch Hà Nội vừa có Báo cáo số 91/BC-SDL về kết quả công tác quản lý và phát triển sự nghiệp du lịch tháng 5, 5 tháng đầu năm 2025 và ước 6 tháng đầu năm 2025, đề xuất nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm 6 tháng cuối năm 2025.
Hà Nam sẽ bắn pháo hoa hàng tuần kể từ ngày 23/5
21/05/2025 14:56
Kể từ 23/5 đến hết tháng 8/2025, Hà Nam sẽ được thắp sáng rực rỡ với những màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn do Tập đoàn Sun Group tài trợ vào mỗi tối thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần tại Quảng trường Công viên Lễ hội (thuộc khu đô thị Sun Urban City).
Quảng Bình: Du lịch nông thôn – Thương hiệu từ bản sắc và tiềm năng
15/05/2025 14:03
Không chỉ nổi tiếng với di sản Phong Nha – Kẻ Bàng hay những bãi biển nên thơ, Quảng Bình còn đang khẳng định vị thế bằng loại hình du lịch nông thôn. Sự kết hợp giữa cảnh quan thiên nhiên, văn hóa bản địa và sự mộc mạc của người dân đã tạo nên những sản phẩm trải nghiệm độc đáo, góp phần đưa du lịch nông thôn trở thành thương hiệu đặc trưng của vùng đất miền Trung này.