Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Rowing nữ nối tiếp thành công, mang về thêm huy chương bạc

24/08/2018 | 14:15

Đội tuyển Rowing Việt Nam tiếp tục mang về thêm một tấm huy chương bạc (HCB) nữa cho Đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) trong ngày thi đấu chính thức thứ 6.

Sáng ngày thi đấu chính thức thứ 6 tại ASIAD 18, các VĐV của Đoàn TTVN tiếp tục bước vào tranh tài với quyết tâm mang về những tấm huy chương cho Tổ quốc.

Tiếp nối thành công sau ngày thi đấu hôm qua, ĐT Rowing tiếp tục ra quân ở nội dung thuyền nữ. Bốn cô gái Phạm Thị Huệ, Định Thị Hảo, Lê Thị Hiền, Trần Thị An đã xuất sắc mang về tấm HCB thứ 5 cho Đoàn TTVN với thành tích 7 phút 14 giây 52. Huy chương vàng thuộc về các VĐV của Trung Quốc với thành tích 7 phút 05 giây 50. Giành HCĐ ở nội dung này là đội Indonesia với thành tích 7 phút 19 giây 02.

Trước đó, vào sáng 23/8, ở nội dung thuyền bốn nữ hạng nhẹ, đội chèo thuyền Rowing của Việt Nam với sự góp mặt của 4 vận động viên: Tạ Thanh Huyền, Lương Thị Thảo, Hồ Thị Ly và Phạm Thị Thảo đã có màn thi đấu hết sức ấn tượng khi giành HCV sau khi cán đích với thành tích 7 phút 01 giây 11. Thành tích này hơn ba giây so với hai đối thủ là Iran và Hàn Quốc.

Bạch Dương (T/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×