Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Ra mắt Hội Lữ hành Thừa Thiên Huế

29/10/2018 | 15:30

Vừa qua, Hiệp hội Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức lễ ra mắt Ban chấp hành Hội Lữ hành và trao giấy chứng nhận hội viên chính thức cho các thành viên.

Ông Nguyễn Văn Phúc, Phó Giám đốc Sở Du lịch trao giấy chứng nhận cho các hội viên Hội Lữ hành. Nguồn: Báo Thừa Thiên Huế

Theo đó, Hội Lữ hành là một tổ chức nghề nghiệp, đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lữ hành trên địa bàn tỉnh; là tổ chức trực thuộc Hiệp hội Du lịch tỉnh và nằm trong hệ thống của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam.

Chức năng của Hội Lữ hành là kết nối các đơn vị lữ hành, các đơn vị cung ứng dịch vụ trong việc triển khai các hoạt động; tổ chức phục vụ, khảo sát thiết kế sản phẩm mới; quảng bá xúc tiến đến các thị trường khách tiềm năng với mục tiêu thu hút ngày càng nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến với tỉnh Thừa Thiên Huế. Đồng thời là sân chơi chung, thắt chặt tình đoàn kết giữa các doanh nghiệp với nhau; chia sẻ và truyền tải thông tin đầy đủ của hội đến các hội viên.

Hội Lữ hành do ông Trương Thành Minh là Chủ tịch và 42 thành viên. Việc sắp xếp, kiện toàn và đưa Hội Lữ hành vào hoạt động chính thức, triển khai các chương trình của Hội trong những tháng cuối năm 2018 nhằm kết nối và xây dựng Hội ngày càng vững mạnh, xứng đáng là tổ chức tiên phong góp phần đưa ngành du lịch Thừa Thiên Huế ngày càng phát triển./.

Thanh Thủy (t/h)

 

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×