Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Quy định mã số và tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành Thể dục thể thao

27/10/2014 | 11:18

Thông tư liên tịch số 13/2014/TTLT-BVHTTDL-BNV giữa Bộ VHTTDL và Bộ Nội vụ về Quy định mã số và tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên Ngành thể dục thể thao đã được bàn hành và thay thế Quyết định số 12/2008/QĐ-BVHTTDL ngày 10/3/2008 của Bộ trưởng Bộ VHTTDL.

Thông tư gồm 3 Chương, 9 điều, quy định về mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và áp dụng đối với viên chức chuyên ngành Thể dục thể thao làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập và các tổ chức, cá nhân khác có liên quan.

Theo Thông tư, mã số và phân hạng chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành thể dục thể thao gồm: Huấn luyện viên cao cấp (hạng I, mã số: V.10.01.01), Huấn luyện viên chính (hạng II, mã số: V.10.01.02), Huấn luyện viên (hạng III, mã số: V.10.01.03), Hướng dẫn viên (hạng IV, mã số: V.10.01.04).

Đối với từng chức danh nghề nghiệp, Thông tư quy định cụ thể về: nhiệm vụ, tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp cũng như trình độ đào tạo, bồi dưỡng, năng lực và chuyên môn nghiệp vụ.

Việc ban hành Thông tư liên tịch sẽ là căn cứ để thực hiện việc tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức chuyên ngành thể dục thể thao đang làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập. Đồng thời, các cơ sở, tổ chức, đơn vị sự nghiệp ngoài công lập được vận dụng các quy định này để tuyển dụng, sử dụng và quản lý nhân sự.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×