Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Quảng Ninh (Việt Nam) - Quảng Tây (Trung Quốc): Tăng cường hợp tác phát triển du lịch

27/09/2018 | 12:19

Ngày 25/9, Đoàn công tác xúc tiến du lịch tỉnh Quảng Ninh đã có buổi hội đàm hợp tác, xúc tiến du lịch với Đoàn cán bộ Ủy Ban phát triển du lịch khu tự trị, dân tộc Choang Quảng Tây tại khách sạn quốc tế Wharton – Tp. Nam Ninh, Trung Quốc.

Tại cuộc hội đàm, hai bên báo cáo kết quả kinh doanh và sự phát triển du lịch vượt trội sau những chính sách thoả thuận hợp tác phát triển song phương.

Bên cạnh đó, tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Quảng Tây cũng thẳn thắn bày tỏ những khó khăn và tồn tại trong tuyến du lịch đường biên giới Quảng Tây (Trung Quốc) – Quảng Ninh (Việt Nam). Hai bên cùng nhất trí khắc phục những hạn chế trong ngành du lịch các bên và xây dựng các sản phẩm du lịch phong phú về chủng loại, có chiều sâu. Tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Quảng Tây cùng nhấn mạnh về vai trò của những chính sách hợp tác phát triển xây dựng môi trường du lịch trong sạch, thân thiện và an toàn cho du khách.

Cuộc hội đàm còn khẳng định chắc chắn về những thiện chí hợp tác phát triển du lịch giữa hai tỉnh Quảng Ninh - Quảng Tây. Hai bên sẽ cùng hỗ trợ nhau trong các chương trình xúc tiến du lịch, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao./.

Theo Trung tâm TTXTDL Quảng Ninh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×