Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Quảng Ninh: Tổ chức các hoạt động mừng Đảng – mừng Xuân 2019

14/12/2018 | 15:22

UBND tỉnh Quảng Ninh đã ban hành văn bản số 9290/UBND-VX2 về việc tổ chức các hoạt động mừng Đảng – mừng Xuân và chăm lo cho nhân dân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

(Ảnh minh họa/Nguồn: Báo Quảng Ninh).

Theo đó, để chủ động và thực hiện tốt công tác trợ giúp xã hội, góp phần ổn định đời sống nhân dân, người lao động trong dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 trên địa bàn tỉnh, đồng thời triển khai các văn bản chỉ đạo của các Bộ, ngành Trung ương, UBND tỉnh đã có yêu cầu cụ thể đối với từng đơn vị.

Riêng Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì, phối hợp với các Sở, ban, ngành liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố xây dựng Kế hoạch tổ chức các hoạt động mừng Đảng – mừng Xuân Kỷ Hợi.

Sở Du lịch chủ trì, phối hợp với các sở, ngành địa phương, đơn vị tổ chức chương trình đón đoàn khách du lịch đầu tiên xông đất vịnh Hạ Long; chỉ đạo các khách sạn, nhà hàng, cơ sở dịch vụ du lịch, vui chơi giải trí tổ chức các hoạt động, chương trình đón Tết, vui xuân dành cho khách du lịch. Chỉ đạo các doanh nghiệp tổ chức kinh doanh bình thường trong những ngày Tết, có các biện pháp cung ứng đầy đủ, đảm bảo chất lượng cho du khách trong dịp Tết, tránh tình trạng khách không có chỗ ăn, nghỉ, bị “chặt chém” do thiếu dịch vụ; có phương án điều chỉnh các chương trình du khách tránh ùn, ứ khách tại các điểm du lịch những ngày cao điểm.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×