Quảng Ninh quyết tâm hút khách đến mùa thu đông bằng chương trình kích cầu quy mô lớn
20/11/2024 | 15:23Ngày 20/11, Sở Du lịch Quảng Ninh đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh và Tập đoàn Sun Group tổ chức chương trình Lễ công bố hợp tác kích cầu du lịch “Quảng Ninh-Điểm đến bốn mùa” nhằm gia tăng sức cạnh tranh và tăng cường thu hút du khách đến với miền di sản vào dịp cuối năm 2024.
Chương trình được triển khai với sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực như: khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan, du thuyền…. nhằm tạo động lực phục hồi mạnh mẽ cho du lịch Quảng Ninh sau những ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3.
Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%
Theo đó, chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Quảng Ninh-Điểm đến bốn mùa” sẽ được triển khai từ nay đến hết tháng 3/2025 với hàng loạt sản phẩm, dịch vụ dành cho khách du lịch đều được ưu đãi sâu lên đến 50%.
Ấn tượng nhất là Tập đoàn Sun Group với hàng loạt chính sách ưu đãi đến từ hệ sinh thái đẳng cấp, chất lượng tại Quảng Ninh. Theo đó, từ nay đến hết năm 2024, du khách đến Công viên Rồng thuộc Khu du lịch Sun World Ha Long sẽ được ưu đãi 50% giá vé vui chơi, chỉ còn 150.000 đồng, áp dụng cho cả người lớn và trẻ em; miễn phí cho trẻ em cao dưới 1 mét. Đây là cơ hội cực kỳ hấp dẫn để du khách trải nghiệm công viên đẳng cấp quốc tế với hệ thống 21 trò chơi quy mô và hiện đại, tận hưởng những cảm xúc cuốn hút trọn vẹn từng giây.
Ngoài ra, du khách lựa chọn cáp treo Nữ hoàng tại Sun World Ha Long sẽ được tặng ngay voucher ẩm thực hấp dẫn sử dụng tại Nhà hàng Fuji – Vườn Nhật. Với mỗi tấm vé cáp treo trị giá 360.000 đồng/người lớn và 260.000 đồng/trẻ em, du khách sẽ được nhận ngay một voucher ẩm thực với đặc quyền quy đổi thành một suất ăn phong phú gồm: một món ăn, một đồ uống và một món tráng miệng. Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức chương trình biểu diễn Nhạc cụ dân tộc diễn ra hàng ngày tại Nhà hàng Fuji, đắm mình trong không gian âm nhạc truyền thống đậm đà bản sắc Việt.
Dịp này, khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh – một điểm đến hot bậc nhất tại Quảng Ninh cũng dành những ưu đãi sâu cho du khách. Du khách có thể trải nghiệm combo Sumi Public Onsen, thư giãn cơ thể và tinh thần với mức giá ưu đãi giảm 51% so với mùa cao điểm, chỉ còn 980 ngàn đồng/khách, bao gồm ăn dành cho nhóm từ 3 khách, áp dụng từ thứ 2-6 hàng tuần. Ngoài ra còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: Ưu đãi 20% giá phòng bao gồm ăn sáng cho 2 người, áp dụng từ Chủ nhật đến thứ 6 hàng tuần; khung giờ hoàng hôn (18-20h) chỉ 500 ngàn đồng/người (không gồm ăn); giảm 20% giá buffet dành cho khách lưu trú tại Onsen…
Hơn 300 doanh nghiệp tung ra mức giá tốt chưa từng có
Ngay tại lễ công bố chương trình hợp tác kích cầu du lịch Quảng Ninh, hơn 300 doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh đã ký cam kết áp dụng ưu đãi sâu nhưng đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt nhất dành cho du khách.
Điển hình như khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh dịp này tung ra gói package “Winter Promotion” có giá chỉ 850 ngàn đồng/khách (áp dụng từ 2 khách trở lên), bao gồm 01 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Deluxe/Premium, buffet sáng miễn phí tại nhà hàng Vạn Xuân, 01 bữa trưa hoặc bữa tối tại nhà hàng Vạn Xuân…; Khách sạn Hạ Long New Day giảm 40% trên giá niêm yết; Khách sạn Peace Hạ Long giảm 40% trên giá niêm yết, giảm 30% phí phòng tiệc, phí phòng Hội thảo khi đặt full dịch vụ khách sạn…
Công ty cổ phần thương mại du lịch và vận chuyển khách Tình Nghĩa cam kết sẽ ưu đãi sâu đến 25% cho tất cả các gói vận chuyển đưa đón sân bay, xe phục vụ các tour du lịch trong nước và quốc tế đến từ nay đến hết 31/3/2025. Hàng loạt các đơn vị kinh doanh tàu tham quan trên Vịnh Hạ Long như: Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Hồng Hải Tourist, Công ty TNHH Du thuyền Khám phá HL, Công ty TNHH Phong Hải Hạ Long Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Cung, Công ty TNHH 1TV Dịch vụ Du lịch Tuấn Hương đều cam kết giảm từ 5-10% dịch vụ.
Chia sẻ tại sự kiện, bà Nguyễn Huyền Anh, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh cho biết: “Với những tiềm năng lợi thế nổi trội về “Thiên nhiên tươi đẹp - Văn hóa đặc sắc - người dân thân thiện”, ngành du lịch Quảng Ninh đã và đang nỗ lực cùng với các sở, ngành, địa phương thuộc tỉnh, cộng đồng các doanh nghiệp du lịch và cộng đồng người dân làm và hưởng lợi từ du lịch quyết tâm xây dựng thương hiệu du lịch Quảng Ninh ngày càng lớn, mạnh về nội lực; tận dụng, phát huy hiệu quả thời cơ, mở rộng hợp tác trong và ngoài nước để thu hút các thị trường khách du lịch đến Quảng Ninh bằng các sản phẩm du lịch chất lượng, mới, lạ, độc đáo, hấp dẫn”.