Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Quảng Ninh:  Hỗ trợ du khách bị đại lý “bỏ rơi” tại Hạ Long

27/07/2018 | 15:04

Trưa 26/7, một nhóm 5 du khách người Tây Ban Nha đã đặt tàu nghỉ đêm trên Vịnh Hạ Long thông qua trang Expedia.es - một trang đăng ký dịch vụ du lịch trực tuyến với tổng số tiền 639,94 EURO đã bị “bỏ rơi” tại cảng Tuần Châu. 

Vịnh Hạ Long. Nguồn: vnmedia.vn

Trước sự việc trên, để hỗ trợ 5 du khách, Công ty cổ phần du thuyền PELICAN đã quyết định đón và miễn phí toàn bộ tiền thuê dịch vụ tàu tham quan, nghỉ đêm trên Vịnh Hạ Long cho 5 du khách trên du thuyền Pelican, hành trình 2 ngày 1 đêm. 

Qua sự việc gần đây nhóm du khách người Australia cũng từng bị lừa khi mua tour tham quan Vịnh Hạ Long nhưng được đi tham quan khu vực Vịnh Cát Bà, và sự việc các du khách Tây Ban Nha, TP Hạ Long khuyến cáo khách du lịch nên thận trọng và là người tiêu dùng thông thái khi mua các tour du lịch, đặc biệt là qua các trang mạng mạng. Đồng thời, khi có các thắc mắc hoặc gặp các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ du lịch tại thành phố Hạ Long, du khách có thể liên hệ theo số điện thoại đường dây nóng: 091.161.9006 hoặc địa chỉ email: halonghotline@quangninh.gov.vn để được giải đáp.

Hành động đẹp của Công ty cổ phần du thuyền PELICAN đã để lại ấn tượng tốt trong lòng du khách, góp phần nâng cao hình ảnh và chất lượng du lịch Quảng Ninh. Được biết, trước đó, Sở Du lịch Quảng Ninh cũng vừa tổ chức Hội nghị bàn giải pháp quản lý chất lượng dịch vụ và giá dịch vụ du lịch tại Móng Cái./.

Gia Linh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×