Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Quảng Nam tổ chức “Giải chạy Marathon Quốc tế Hội An” năm 2017

17/09/2017 | 19:00

Sáng 17/9, với khẩu hiệu “Thể thao và Du lịch kết hợp 2 trong 1”, Giải chạy Marathon Quốc tế Hội An năm 2017 chính thức được diễn ra tại TP Hội An (Quảng Nam) với sự tham gia của hơn 1.500 VĐV.

Cuộc thi gồm nội dung Fun Run và Marathon, gồm các cự ly 5km, 10km và 42km. Cuộc thi không chỉ là cơ hội để quảng bá, tuyên truyền tầm quan trọng của thể dục thể thao mà ở đây các vận động viên sẽ được chạy đua qua các cung đường có nhiều di tích lịch sử để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp, lịch sử  và cảm nhận được cuộc sống sinh hoạt của con người Hội An.

Hàng ngàn vận động viên tranh tài Giải Marathon Quốc tế Hội An (Ảnh: Dân trí)

Đây là sự kiện được các đối tác Việt Nam và Thái Lan phối hợp tổ chức.  Với khẩu hiệu “Thể thao và Du lịch kết hợp 2 trong 1”, Ban tổ chức Giải chạy Marathon Quốc tế Hội An năm 2017 cũng mong muốn Hội An sẽ là một điểm đến thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế, đặc biệt đó là làm thế nào quảng bá đến được thị trường khách Thái Lan bởi vì đây là một thị trường có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch.

Sau khoảng 4 tiếng đồng hồ tranh tài sôi nổi, gần 1500 VĐV đã về đích trong sự chào đón nồng nhiệt của khán giả. Ban tổ chức đã tiến hành trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các VĐV ở 4 nội dung của cuộc thi.

Giải Marathon Quốc tế Hội An 2017 không chỉ thu hút du khách và vận động viên quốc tế trong nước tham gia mà còn có cả đoàn khách du lịch Thái Lan đến đăng ký tham gia./.

Ngọc Ánh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×