Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Quảng Nam: Tổ chức cuộc thi ảnh Làng bích họa Trung Thanh

07/08/2016 | 07:14

Cuộc thi ảnh Làng bích họa Trung Thanh do UBND TP Tam Kỳ phối hợp với Korea Foundation tổ chức nhằm phản ánh vẻ đẹp cuộc sống, con người tại làng chài Trung Thanh; qua đó, quảng bá hình ảnh Làng bích họa đến bạn bè trong nước và quốc tế, góp phần thu hút du khách đến với biển Tam Thanh.

Đối tượng tham gia gồm tất cả các tổ chức, cá nhân là công dân Việt Nam và công dân nước ngoài đang sinh sống và làm việc trên mọi miền đất nước Việt Nam, không phân biệt nghề nghiệp, tuổi tác, giới tính.


Làng bích họa thôn Trung Thanh, xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. (Nguồn: fanpage của cuộc thi)
Tác phẩm được chụp từ thời điểm công bố cuộc thi đến 17 giờ ngày 17/8/2016 dưới dạng file ảnh kỹ thuật số, định dạng jpg, độ phân giải 300dpi, dung lượng tối thiểu 3MB, nộp file gốc, chấp nhận được chỉnh sửa bởi các thủ pháp kỹ thuật nhưng không được cắt ghép, làm sai lệch hiện thực và chưa từng tham gia cuộc thi nào khác.

Về nội dung, các tác phẩm dự thi phải được chụp tại Làng bích họa - thôn Trung Thanh, thể hiện được sức sống, hình ảnh của Làng bích họa, truyền tải thông điệp và giá trị sống tốt đẹp đến với cộng đồng.

Dự kiến Ban Tổ chức sẽ chấm ảnh công khai vào ngày 18,19/8/2016 và trao giải vào ngày 20/8/2016 tại xã Tam Thanh.

Về cơ cấu giải thưởng, Ban tổ chức cuộc thi sẽ trao 1 giải nhất; 2 giải nhì; 2 giải ba và 5 giải khuyến khích với tổng giá trị tiền thưởng là 20 triệu đồng cùng với dịch vụ nghỉ dưỡng miễn phí tại Tam Thanh Beach Resort.

Gia Linh (tổng hợp)



Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×