Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Quảng Nam quy định thời gian tổ chức các hoạt động du lịch, thể thao giải trí trên biển Cù Lao Chàm

15/07/2017 | 08:00

UBND tỉnh Quảng Nam vừa ban hành Quy chế quản lý và tổ chức các hoạt động du lịch, thể thao giải trí trên biển trong Khu bảo tồn biển Cù Lao Chàm, TP.Hội An.

Theo đó, các loại hình du lịch, thể thao giải trí trên biển được phép tổ chức trong Khu bảo tồn biển Cù Lao Chàm bao gồm: Tắm biển, bơi có ống thở không có bình khí, lặn có bình khí, lướt ván, thuyền kayak,…và các loại hình du lịch, thể thao giải trí khác phù hợp với quy định nhà nước về bảo vệ môi trường, tài nguyên thiên nhiên.

(Ảnh minh họa: Báo Quảng Nam)

Trong điều kiện thời tiết bình thường, thời gian hoạt động du lịch trên biển được quy định như sau: Bắt đầu từ 6h00 đến 17h00 hàng ngày (từ ngày 01/3 đến ngày 30/9); Bắt đầu từ 7h00 đến 15h00 hàng ngày (từ ngày 01/10 đến ngày 28/02).

Quy chế nêu rõ, UBND tỉnh Quảng Nam giao Ban quản lý Khu bảo tồn biển Cù Lao Chàm có trách nhiệm xây dựng nội quy, quy định về thời gian hoạt động du lịch bơi, lặn và thể thao trên biển phù hợp cho từng phân vùng chức năng đã được quy hoạch. Các cơ sở kinh doanh các hoạt động du lịch, thể thao giải trí trên biển tuyệt đối không được tổ chức cho du khách tham gia hoạt động vào những khu vực và thời gian cấm hoạt động của các cơ quan chức năng có thẩm quyền./.

Ngọc Ánh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×