Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Quảng bá văn hóa Việt Nam tại Lễ hội Embassy Festival 2018

03/09/2018 | 08:51

Lễ hội Embassy Festival 2018 diễn ra ngày 1/9/2018 tại The Hague (Hà Lan) với sự tham gia của hơn 100 gian hàng của các nước trong Đoàn ngoại giao và các doanh nghiệp.

Gian hàng Việt Nam tại lễ hội.

Lễ hội là sự kiện văn hoá đặc sắc được tổ chức hàng năm tại thành phố quốc tế The Hague. Đây là cơ hội để các nước giới thiệu văn hoá của mình thông qua các món ăn, nghệ thuật dân tộc và các sản phẩm đặc trưng của đất nước mình. Một không khí vui tươi và đậm màu sắc các dân tộc trên thế giới.

Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan và các nước ASEAN đã tích cực tham gia lễ hội trong một không gian chung thể hiện sự đoàn kết cộng đồng.

Bà Ngô Thị Hòa-Đại sứ Việt Nam tại Hà Lan chia sẻ: "Các du khách đã rất thích và ngưỡng mộ các món ăn đặc trưng do chị em Đại sứ quán và Việt kiều làm, các sản phẩm mỹ nghệ độc đáo, các sản phẩm thực phẩm thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam và màn múa hoa sen đặc sắc của các sinh viên Việt Nam.

Các tà áo dài và chiếc nón lá luôn gây ấn tượng đối với các du khách. Rất nhiều du khách đến quầy xin chụp ảnh cùng với các chị mặc áo dài hoặc xin đội chiếc nón lá để chụp ảnh và kể rất nhiều câu chuyện khi đi du lịch Việt Nam. Họ nói rất thích du lịch Việt Nam vì đất nước có nhiều cảnh đẹp, văn hoá đặc sắc, ẩm thực ngon phong phú và đặc biệt là con người Việt Nam rất thân thiện và mến khách, Bà Ngô Thị Hòa cho biết.

Thanh Hoa

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×