Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Quảng bá du lịch Việt Nam và Hàn Quốc qua ẩm thực

27/10/2017 | 09:44

Công chúng thủ đô có dịp tham dự lớp học nấu ăn miễn phí do đầu bếp lừng danh Lee Won Il hướng dẫn trong khuôn khổ “Lễ hội văn hóa ẩm thực Hàn – Việt 2017” diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình ngày 29/10.


"Lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc 2017" là hoạt động do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng các đơn vị tổ chức từ 27-29/10 tại Sân vận động Mỹ Đình với nhiều hoạt động giao lưu văn hóa hấp dẫn. Đây là dịp để người dân Thủ đô và du khách cùng tham gia nhiều hoạt động thú vị để trải nghiệm văn hóa và ẩm thực của cả hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.

Ẩm thực Hàn Quốc. Ảnh minh họa. Nguồn: intertour.vn

Chương trình năm nay diễn ra với nhiều hoạt động văn hóa giải trí với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam, Hàn Quốc như: ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Noo Phước Thịnh, nghệ sĩ Haha, diễn viên Lee Kwang Soo, nghệ sĩ Kim Dong Kyu…

Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình lễ hội, Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tổ chức lớp học ẩm thực Hàn Quốc với sự hướng dẫn của đầu bếp nổi tiếng Lee Won Il, hiện là bếp trưởng của nhà hàng Dear Bread, giám đốc đại diện của Bean Table, từng xuất hiện tại các chương trình truyền hình nổi tiếng như "Chef & My Fridge", "National Chef team", "Cooking Korea"...vào 13:00 - 14:00 ngày 29/10/2017. Anh đồng thời cũng  làm ban giám khảo chấm điểm cuộc thi “Master Chef Việt – Hàn”.

Với các khán giả yêu thích văn hóa và ẩm thực Hàn Quốc, "Lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc 2017” là điểm đến với nhiều điều thú vị và bổ ích. Qua đó, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam và Hàn Quốc thông qua nền ẩm thực phong phú./.

GL

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×