Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Quảng bá du lịch Thanh Hóa trên kênh BBC

28/05/2024 | 09:52

Ngày 27/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa đã làm việc với đại diện Tập đoàn BBC về kế hoạch hợp tác quảng bá du lịch Thanh Hóa trong thời gian tới.

Tập đoàn BBC là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực truyền thông quốc tế và hiện là công ty truyền thông hàng đầu của Vương quốc Anh. Đây là một trong những tổ chức truyền thông có ảnh hưởng nhất trên thế giới và đang nỗ lực không ngừng để đưa hình ảnh đất nước, văn hóa và cảnh quan thiên nhiên Việt Nam đến khán giả toàn cầu.

Quảng bá du lịch Thanh Hóa trên kênh BBC - Ảnh 1.

Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn BBC đã trao đổi cụ thể về những thế mạnh, kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và cơ hội hợp tác sắp tới. Trong đó, BBC News cam kết ưu tiên hỗ trợ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong quảng bá du lịch tỉnh Thanh Hóa đến bạn bè quốc tế.

Đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã thông tin đến đoàn công tác về tiềm năng, thế mạnh và những kết quả nổi bật trong việc khai thác, phát triển sản phẩm du lịch của tỉnh Thanh Hóa trong thời gian qua. Đồng thời cho biết, những năm gần đây, Thanh Hóa đã, đang không ngừng đẩy mạnh đa dạng các hoạt động quảng bá du lịch, khẳng định vị thế của mình trên bản đồ du lịch quốc gia. Sự phát triển vượt bậc của du lịch Thanh Hóa trong tình hình mới không chỉ thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư lớn và du khách mà đây còn là lý do mà các cơ quan, tổ chức truyền thông uy tín trong nước ngày càng dành sự quan tâm đặc biệt đến các khu, điểm và sản phẩm du lịch xứ Thanh.

Thông qua cuộc gặp này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đề nghị Tập đoàn BBC quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện tuyên truyền về du lịch Thanh Hóa trên các phương tiện, nền tảng số của BBC. Cùng với đó, hỗ trợ kỹ thuật, kinh nghiệm xây dựng các trailer, TVC quảng cáo có giá trị, hấp dẫn, chuyên nghiệp, truyên tải thông điệp “Du lịch Thanh Hóa - Hương sắc bốn mùa” đến với bạn bè thế giới. Qua đó góp phần khai thác tốt hơn nữa tiềm năng du lịch của Thanh Hóa, không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn là trọng điểm du lịch của cả nước, là điểm đến hấp dẫn đông đảo khách quốc tế trong tương lai gần.

Quảng bá du lịch Thanh Hóa trên kênh BBC - Ảnh 2.

Đoàn công tác Tập đoàn BBC chụp ảnh lưu niệm tại Di sản văn hóa thế giới Thành Nhà Hồ (Vĩnh Lộc)...

Quảng bá du lịch Thanh Hóa trên kênh BBC - Ảnh 3.

... và Khu Di tích quốc gia đặc biệt Lam Kinh.

Kết thúc buổi làm việc, cả hai bên đã bày tỏ sự lạc quan về triển vọng hợp tác và cam kết tiếp tục phối hợp chặt chẽ, đồng thời nhấn mạnh đến việc sử dụng các chiến lược truyền thông đa dạng để thu hút sự chú ý đến vẻ đẹp, tiềm năng du lịch của điểm đến “Hương sắc bốn mùa”.

Đối với tỉnh Thanh Hóa, mối quan hệ này với Tập đoàn BBC không chỉ mở ra cơ hội mới trong việc tận dụng sức mạnh của truyền thông quốc tế nhằm quảng bá hình ảnh, mà qua đó còn thu hút sự quan tâm nhiều hơn nữa của các hãng truyền thông lớn trong nước và quốc tế, hứa hẹn đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành “công nghiệp không khói” trong tương lai.

Trước đó, đoàn công tác của Tập đoàn BBC đã có chuyển tham quan, khảo sát tại Khu Di tích quốc gia đặc biệt Lam Kinh (Thọ Xuân) và Di sản văn hóa thế giới Thành Nhà Hồ (Vĩnh Lộc).

Theo Báo Thanh Hóa

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×