Quảng bá du lịch bằng hình ảnh “Mekong Moments”
13/10/2017 | 10:01“Mekong Moments” là chiến dịch marketing du lịch bằng hình ảnh có sự tham gia của 6 nước tiểu vùng sông Mekong, trong đó có Việt Nam.
"Mekong Moments” là chiến dịch marketing du lịch bằng hình ảnh do Văn phòng điều phối du lịch Mekong phối hợp phát triển cùng Tập đoàn CEN International nhằm khơi gợi cảm hứng đi du lịch của mọi người. Chiến dịch có sự tham gia của 6 nước tiểu vùng sông Mekong bao gồm: Campuchia, Lào, Myanma, Thái Lan, Việt Nam và 2 tỉnh Vân Nam và Quảng Tây (Trung Quốc).
Tại Hội nghị, ông Gerrit Kruger, Giám đốc điều hành Tập đoàn CEN International đã giới thiệu tổng quan, nội dung, mục tiêu cách thức kết nối… của chiến dịch“Mekong Moments”. Theo ông Gerrit, trong bối cảnh mạng xã hội và điện thoại thông minh phát triển mạnh mẽ như hiện nay, “Mekong Moments” là nền tảng website tích hợp hình ảnh, video về các điểm đến, sự kiện, trải nghiệm phù hợp với mọi đối tượng từ các doanh nghiệp đến các cá nhân. Đặc biệt, chiến dịch khuyến khích sự tham gia của doanh nghiệp, qua đó giới thiệu, quảng bá các sản phẩm của doanh nghiệp đến với khách hàng một cách nhanh nhất và sinh động nhất.
Tham gia Hội nghị, các đại biểu cho rằng nội dung trên website nên được phân chia rõ ràng để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận; các thông tin đăng tải cần được kiểm soát nội dung; cần đẩy mạnh kết nối, liên kết sản phẩm của các doanh nghiệp với nhau, qua đó tạo ra nhiều sản phẩm phong phú, thu hút khách hàng…
Chiến dịch “Mekong Moments” sẽ ra mắt chính thức tại Hội chợ ITB Asian 2017 diễn ra từ ngày 25-27/10 tại Singapore./.
Thảo Linh