Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Quán triệt học tập các văn bản quan trọng của Đảng

20/10/2016 | 10:20

Chiều 18/10, tại Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL), Đoàn Thanh niên Bộ đã tổ chức Hội nghị quán triệt các văn bản quan trọng của Đảng tới các đoàn viên, thanh niên.

Tham dự buổi Hội nghị có Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Phùng Minh Cường; Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ Nguyễn Hữu Giới; Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Bộ, Ủy viên Ban thường vụ Đoàn Khối, Bí thư Đoàn Bộ Bộ VHTTDL Tô Linh Hương. Ngoài ra, có sự tham dự của báo cáo viên Ngọ Duy Hiểu, Thành ủy viên, Phó trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hà Nội.



Toàn cảnh hội nghị


Cùng tham dự Hội nghị còn có các vị đại biểu đại diện các Ban của Đoàn Khối, Văn phòng Đảng ủy, Công đoàn Bộ, các Ủy viên Ban chấp hành Đoàn Bộ, các đoàn viên thanh niên các đơn vị thuộc Bộ.

Hội nghị đã lắng nghe báo cáo viên Ngọ Duy Hiểu truyền đạt nội dung Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tại hội nghị, báo cáo viên Ngọ Duy Hiểu cũng nêu ra một số vấn đề về công tác thanh niên trong tình hình mới và trong đó nhấn mạnh, thanh niên trong thời hiện đại cần phải thay đổi chính mình để có được thành công.


Bí thư Đoàn Bộ Tô Linh Hương kết luận tại hội nghị

Kết thúc Hội nghị, Bí thư Đoàn Bộ Tô Linh Hương yêu cầu các cán bộ Đoàn, các đoàn viên, thanh niên tích cực phổ biến, truyền đạt nội dung Nghị quyết tại cơ quan, đơn vị mình để việc học tập, quán triệt nghị quyết không sáo rỗng mà thực sự đi vào đời sống, có những kế hoạch để triển khai nghị quyết bằng việc làm và hành động cụ thể.

Cũng ngay tại hội nghị, Đoàn thanh niên Bộ đã phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa, lũ./.

Lan Phương, ảnh: Đăng Huy

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×