Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

"Phụ nữ với văn hóa công sở và hạnh phúc gia đình"

06/03/2014 | 16:09

Ngày 06/3, tại Nhà hát Chèo Kim Mã (Hà Nội), Công đoàn Bộ VHTTDL đã tổ chức buổi gặp mặt và nói chuyện chuyên đề "Phụ nữ với văn hóa công sở và hạnh phúc gia đình" nhân kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Đặng Thị Bích Liên đã tới dự.

Cùng có mặt tại buổi gặp mặt có 500 nữ cán bộ làm công tác quản lý, nữ cán bộ làm công tác công đoàn, trưởng ban nữ công đang công tác tại các Tổng Cục, Cục, Vụ,  đơn vị chức năng thuộc Bộ VHTTDL.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Công đoàn Bộ Nguyễn Hữu Giới đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các chị em là nữ cán bộ quản lý, nữ cán bộ công đoàn đang hàng ngày nỗ lực đóng góp trí tuệ, tâm sức, nhiệt tình trên mọi lĩnh vực, công việc được giao phó.


Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên phát biểu tại buổi gặp mặt

Chia sẻ với những nỗ lực để đạt được thành công của các nữ cán bộ làm công tác quản lý, công tác công đoàn của Bộ VHTTDL. Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên đánh giá cao những đóng góp của chị em trên từng lĩnh vực công tác, ở từng nhiệm vụ được phân công, Thứ trưởng cũng đề nghị lãnh đạo Bộ, các tổ chức, đoàn thể thuộc Bộ tiếp tục tạo thêm nhiều hơn nữa những môi trường, cơ hội để các nữ cán bộ thể hiện khả năng và đóng góp công sức, trí tuệ của mình ở từng lĩnh vực, từng chuyên môn.


Nữ cán bộ Khối Di sản, Bảo tàng, Văn hóa tham gia cuộc thi cắm hoa do Công đoàn Bộ tổ chức

Cũng tại buổi lễ, Công đoàn Bộ VHTTDL đã tổ chức cuộc thi cắm hoa nghệ thuật và trao tặng các bằng khen, danh hiệu cho các tập thể, cá nhân đã có đóng góp, thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn năm 2013. Nhân dịp này, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cũng trao tặng Bằng khen cho 01 cá nhân, 01 tập thể; Công đoàn Viên chức Việt Nam trao Bằng khen cho 13 tập thể, 24 cá nhân; Công đoàn Bộ VHTTDL tặng Giấy khen cho  28 tập thể và danh hiệu Giỏi việc nước, đảm việc nhà cho  125 cá nhân.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×