Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Phối hợp chuẩn bị báo cáo thực trạng đào tạo văn hoá nghệ thuật, thể thao và du lịch

27/02/2012 | 01:00

(VP) - Ngày 22/02/2012, Bộ VHTTDL đã ban hành Quyết định số 630/QĐ-BVHTTDL thành lập Đoàn kiểm tra các cơ sở đào tạo và bồi dưỡng Văn hoá nghệ thuật, Thể thao và Du lịch nhằm nắm bắt thực tế các cơ sở đào tạo, lên phương án triển khai các Đề án đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Theo đó, Bộ VHTTDL yêu cầu các cơ sở đào tạo Văn hoá nghệ thuật, Thể thao và Du lịch phối hợp chặt chẽ với đoàn kiểm tra, chuẩn bị tốt báo cáo về thực trạng đào tạo văn hoá nghệ thuật, thể thao và du lịch của đơn vị, những thuận lợi và khó khăn.  

Đồng thời đưa ra những kiến nghị, đề xuất theo các mặt công tác như: cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học; chương trình khung, chương trình đào tạo, giáo trình môn học; quản lý, cấp phát bằng, chứng chỉ.  

Bên cạnh đó là công tác kiểm tra chất lượng đào tạo; tuyển sinh, tốt nghiệp, quản lý hồ sơ học sinh, sinh viên; công tác chính trị, tư tưởng, đạo đức trong Nhà trường; lực lượng giảng viên, giáo viên chế độ chính sách đối với Nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục, đào tạo, công tác giảng viên trong và ngoài nước; chế độ chính sách trong đào tạo con em đồng bào dân tộc thiểu số; liên kết đào tạo trong và ngoài nước.  

HCTC
(Nguồn Công văn số 441/BVHTTDL-ĐT)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×