Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Phê duyệt Quy chế hoạt động của BCĐ Xây dựng Đề án “Đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong các thư viện, bảo tàng, nhà VH, CLB”

04/07/2013 | 00:09

(VP) – Ngày 01/7, Bộ VHTTDL đã ban hành Quyết định số 2333/QĐ-BVHTTDL phê duyệt Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo Xây dựng Đề án “Đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong các thư viện, bảo tàng, nhà văn hoá, câu lạc bộ”.

Theo đó, Quy chế này quy định về nhiệm vụ, quyền hạn, cơ chế làm việc và phối hợp công tác của Ban Chỉ đạo Xây dựng Đề án “Đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong các thư viện, bảo tàng, nhà văn hoá, câu lạc bộ” và áp dụng đối với Ban Chỉ đạo và các thành viên Ban Chỉ đạo.

Quy chế nêu rõ nguyên tắc làm việc của Ban Chỉ đạo; Nhiệm vụ và quyền hạn của Trưởng Ban Chỉ đạo, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo, các thành viên Ban Chỉ đạo và đơn vị thường trực của Ban Chỉ đạo; Cơ chế làm việc; Chế độ phối hợp công tác, báo cáo và cung cấp thông tin; Trách nhiệm thực hiện và hiệu lực thi hành.

Trưởng Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ và quyền hạn như: chịu trách nhiệm trước Bộ trưởng về nội dung, kết quả và mọi vấn đề liên quan đến việc xây dựng Đề án; Tổ chức, chỉ đạo, điều hành, đôn đốc. kiểm tra mọi hoạt động của BCĐ, phân công trách nhiệm cho các thành viên BCĐ; đồng thời phê duyệt chương trình, kế hoạch hoạt động và các nhiệm vụ liên quan khác của BCĐ…

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×