Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Phê duyệt Kế hoạch hoạt động tổng thể Dự án EU

26/10/2011 | 08:58

(VP) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Quyết định số 3289/QĐ-BVHTTDL phê duyệt Kế hoạch hoạt động tổng thể Dự án "Chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội"  (Dự án EU) do Liên Minh Châu Âu tài trợ.

Theo đó, Kế hoạch hoạt động tổng thể này đưa ra khung kế hoạch và đường lối để triển khai Chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội, viết tắt là ESRT. Đây cũng là công cụ của Ban Quản lý Dự án trong hoạt động hàng ngày và là tài liệu quản lý của các bên liên quan, đặc biệt là cơ quan chủ quản (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và cơ quan thực thi (Tổng Cục Du lịch).

Kế hoạch hoạt động tổng thể Dự án EU gồm 9 chương: Tóm tắt kế hoạch hoạt động tổng thể; Giới thiệu và bối cảnh của Dự án ESRT; Du lịch có trách nhiệm và bền vững; Khung Lô-gich; hoạt động của Dự án; Quản lý và vận hành Dự án; Truyền thông và quảng bá hình ảnh; giám sát và đánh giá; Tóm tắt ngân sách Dự án.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Ban Quản lý Dự án EU tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch hoạt động tổng thể của Dự án đảm bảo yêu cầu, tiến độ, tuân thủ các quy định của Việt Nam về vốn ODA và của nhà tài trợ EU.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×