Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Phê duyệt đề cương đề án đào tạo nâng cao trình độ ngoại ngữ, nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ ngành TDTT

22/08/2011 | 16:37

(VP) - Ngày 17/8, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định phê duyệt Đề cương Đề án "Đào tạo nâng cao trình độ ngoại ngữ, nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ ngành Thể dục thể thao đáp ứng nhu cầu hội nhập quốc tế và tham gia bộ máy điều hành của các tổ chức thể thao quốc tế".

Theo đó, Bộ Văn hóa, thể thao và Du lịch giao Ban Soạn thảo căn cứ đề cương đề án đã được phê duyệt, tổ chức, chỉ đạo, trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt và tiến hành triển khai xây dựng đề án đảm bảo đúng tiến độ, quy trình, thủ tục.

Việc nâng cao trình độ ngoại ngữ, nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ ngành TDTT là một trong những nội dung vô cùng quan trọng được đặt ra trong Chiến lược phát triển TDTT Việt Nam đến  năm 2020, đặc biệt là trong bối cảnh hiện nay khi nước ta bước vào thời kỳ hội nhập với quốc tế.

Trước đó, ngày 03/8, Ban soạn thảo đã tổ chức buổi họp lấy ý kiến đóng góp cho dự thảo Đề án. Tham dự và chủ trì buổi họp có Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ Anh Tuấn - Trưởng Ban soạn thảo đề án; đại diện Vụ Đào tạo, Vụ Tài chính, Văn phòng Bộ, các trường: Đại học TDTT Bắc Ninh, Trường Bồi dưỡng cán bộ quản lý Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

HCTC
(Nguồn Quyết định số 2523/QĐ-BVHTTDL)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×