Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Phê duyệt Đề án triển lãm các tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh đoạt Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước năm 2012

11/04/2013 | 00:38

(VP) – Ngày 10/4, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định số 1349/QĐ-BVHTTDL Phê duyệt Đề án triển lãm các tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh của các tác giả đoạt Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước năm 2012.

Triển lãm là dịp tôn vinh, giới thiệu các tác phẩm tiêu biểu của 19 tác giả nhận Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước lĩnh vực mỹ thuật, nhiếp ảnh tới công chúng yêu nghệ thuật nói chung và toàn xã hội nói riêng với các loại hình hội hoạ, đồ hoạ, điêu khắc, gốm nghệ thuật và tác phẩm nhiếp ảnh.

Đồng thời là dịp để công chúng có cơ hội được tiếp cận, tìm hiểu, thưởng thức trực tiếp các tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh có giá trị cao về thẩm mỹ, nội dung, tư tưởng, có vai trò quan trọng trong việc giáo dục cộng đồng.

Tại triển lãm, Ban Tổ chức sẽ trưng bày 50 tác phẩm, cụm tác phẩm của các tác giả được trao Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước năm 2012

Triển lãm sẽ diễn ra vào tháng 8/2013, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam với quy mô cấp Quốc gia.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×