Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Phát hành phim truyện phục vụ thiếu nhi dịp hè

01/07/2015 | 17:37

Nhằm tạo nên một hoạt động văn hóa, giải trí ý nghĩa phục vụ các em học sinh dịp hè, sáng ngày 01/7, Trung tâm Sản xuất Phim Dân tộc, Miền núi và Biển đảo (Cục Điện ảnh) phối hợp với cùng Trung tâm Chiếu phim quốc gia đã ra mắt bộ phim truyện thiếu nhi “Siêu quậy lên chùa”.

Đây là bộ phim nằm trong chương trình Sản xuất phim truyện video phục vụ đồng bào miền núi, vùng sâu, vùng xa do Bộ VHTTDL đặt hàng, Trung tâm Sản xuất Phim Dân tộc, Miền núi và Biển đảo sản xuất.

Nằm trong số ít những bộ phim truyện Việt Nam có đề tài về thiếu nhi, “Siêu quậy lên chùa” là một bộ phim giàu chi tiết, lôi cuốn không chỉ với thiếu nhi mà còn với các bậc làm cha mẹ, những người anh, người chị của các em. Phim khai thác tâm lý của những nhân vật ở lứa tuổi thiếu nhi đặt trong mối quan hệ giữa bạn bè, gia đình, giáo dục cho các em biết yêu thương, chia sẻ với mọi người xung quanh và có một tâm hồn hướng thiện. Phim còn cho thấy vai trò của nhân tố gia đình, những vấn đề nuôi dạy con cái.

Bộ phim cũng kịp thời phản ánh sự hiệu quả, lan tỏa của những Học kỳ Quân đội, những Khóa học mùa hè tại những ngôi chùa - những môi trường tập thể trong khuôn khổ giúp trẻ có cơ hội rèn luyện bản thân và hoàn thiện tính cách.

Theo Kế hoạch, Phim sẽ được khởi chiếu tại Trung tâm Chiếu phim quốc gia từ ngày 03/7/2015./.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×