Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Phát động cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Australia

10/10/2017 | 15:55

Ngày 10/10, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam phối hợp cùng Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội tổ chức lễ phát động cuộc thi tìm kiếm những mẫu thiết kế sáng tạo, phản ánh mối quan hệ hợp tác lâu dài và gần gũi giữa Australia và Việt Nam trong suốt 45 năm qua (1973-2018).

Ảnh: BTC

Theo đó, cuộc thi sẽ bắt đầu từ ngày 10/10 đến hết 30/11 năm 2017, dành cho mọi đối tượng cá nhân và không giới hạn về số lượng tác phẩm đối với mỗi người dự thi.

Tại lễ phát động, Đại sứ Australia Craig Chittick khẳng định: “Quan hệ giữa Australia và Việt Nam đã có một bước phát triển dài kể từ khi Australia và Việt Nam chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao vào 26/2/1973. Kể từ đó đến nay, quan hệ hai nước đã phát triển sâu rộng trên nhiều lĩnh vực trong đó có quan hệ đối tác kinh tế, an ninh và đổi mới, sáng tạo”. “Tôi hy vọng cuộc thi sẽ là một cơ hội tốt để tất cả các thí sinh thể hiện tài năng và khả năng sáng tạo của mình cũng như là dịp để các bạn tìm hiểu thêm về hai nước chúng ta” - Ngài Đại sứ chia sẻ.

Đây là lần thứ ba cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm quan hệ ngoại giao Australia - Việt Nam được tổ chức. Hai cuộc thi trước lần lượt được tổ chức trong dịp kỷ niệm 35 năm (2008) và 40 năm (2013) quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

Thông tin chi tiết về cuộc thi được đăng tải trên trang Web và Facebook của Đại sứ quán Australia tại Việt Nam.

Được biết, Đại sứ quán Australia tại Hà Nội và Tổng lãnh sự quán Australia tại TP.Hồ Chí Minh sẽ tổ chức một số hoạt động kỷ niệm 45 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Australia và Việt Nam trong năm 2018.

Nguyên Hà

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×