Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Phát động cuộc thi Chạy vì trẻ em Hà Nội lần thứ 15

31/10/2014 | 16:11

Cuộc thi Chạy vì trẻ em Hà Nội lần thứ 15 năm 2014 nhằm để gây quỹ ủng hộ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, bị mắc bệnh ung thư và tim bẩm sinh đồng thời góp phần giúp đỡ các bệnh nhân trên địa bàn Thủ đô.

Cuộc thi do Đại sứ quán Canada tại Việt Nam, Hội hữu nghị Việt Nam-Canada, Hiệp hội Doanh nghiệp Canada tại Việt Nam, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp với Các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tổ chức vào lúc 8h sáng ngày 9/11/2014 tại hồ Thiền Quang, Hà Nội.
 
Toàn cảnh buổi họp báo

Qua 15 năm tổ chức, chương trình đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng, xã hội và những nhà hảo tâm, quyên góp được hàng tỉ đồng, hỗ trợ điều trị cho trẻ em bị mắc bệnh tim bẩm sinh và ung thư tại Bệnh viện Nhi Trương ương, Bệnh viện Tim Hà Nội…

Tham gia cuộc thi Chạy vì trẻ em tại hồ Thiền Quang, Hà Nội mọi người có thể quyên góp bằng hình thức mua áo phông hoặc mua đồ ăn, nước giải khát để ủng hộ việc gây quỹ. Ngoài ra, tại địa điểm diễn ra cuộc chạy còn có các chương trình văn nghệ sôi động phục vụ người đến tham gia.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×