Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Những ngày văn hoá Ucraina tại Việt Nam sẽ diễn ra tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

08/05/2012 | 10:23

(VP) - Chiều 07/5, tại trụ sở Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn đã có buổi tiếp Ngài Oleksiky Sovkoplias, Đại sứ Ucraina tại Việt Nam. Hai bên đã trao đổi về kế hoạch tổ chức Những ngày Văn hoá Ucraina tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Ngài Oleksiky Sovkoplias thông báo đến Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn dự kiến thời gian cũng như địa điểm tổ chức Những ngày Văn hoá Ucraina tại Việt Nam. Theo đó, thời gian tổ chức sẽ vào khoảng cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11/2012 nhân dịp chuyến thăm và làm việc của Thủ tướng Ucraina tại Việt Nam, địa điểm được chọn tổ chức sự kiện này là 2 thành phố lớn: Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.


Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn khẳng định Bộ VHTTDL luôn ủng hộ những hoạt động văn hóa của nước Bạn

Theo kế hoạch phía bạn đưa ra, bên cạnh những hoạt động múa, hát, hợp ca, hợp xướng mang đậm bản sắc văn hoá Ucraina, triển lãm các sản phẩm siêu nhỏ cũng sẽ được tổ chức. Ngài Oleksiky Sovkoplias mong muốn nhận được sự giúp đỡ của phía Việt Nam để Những ngày văn hoá thực sự trở thành ngày hội giao lưu văn hoá giữa hai nước.

Đánh giá cao sáng kiến tổ chức Những ngày Văn hoá Ucraina tại Việt Nam, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn khẳng định, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch ủng hộ về thời gian, địa điểm tổ chức. Đồng thời, Thứ trưởng cho biết, Bộ sẽ giao Cục Hợp tác quốc tế của Bộ phối hợp với Đại sứ quán Ucraina xây dựng chương trình, kế hoạch cụ thể.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×