Điểm báo

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Những ngày Văn hóa Tây Nguyên tại Hà Nội lần thứ II-2012

01/08/2012 | 09:58

(VP)- Những ngày Văn hóa Tây Nguyên tại Hà Nội lần thứ II-2012 với chủ đề “Tây Nguyên – Truyền thống và Phát triển sẽ diễn ra từ ngày 28/8 đến 02/9/2012” tại Trung tâm Triển lãm Văn hoá Nghệ thuật Việt Nam (Số 02 Hoa Lư, Hà Nội).

Chào mừng kỷ niệm 67 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; Nhân ngày truyền thống của Ngành Văn hóa, Bộ VHTTDL và Ủy ban nhân dân các tỉnh Tây Nguyên phối hợp với các cơ quan Trung ương và Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội chỉ đạo tổ chức Những ngày Văn hóa Tây Nguyên tại Hà Nội.

Đây là chương trình được tổ chức với quy mô lớn về Văn hóa – Con người – Sự kiện của vùng đất Tây Nguyên với mục đích: Tiếp tục giới thiệu với nhân dân Thủ đô, nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế những giá trị văn hóa và sức sống mãnh liệt, sự trường tồn của bản sắc Tây Nguyên trong nền văn hóa dân tộc Việt Nam; Tôn vinh các giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể của các dân tộc Tây Nguyên, khai thác và phát triển kinh tế, du lịch trên nền tảng văn hóa truyền thống. Động viên, khích lệ nhân dân các dân tộc Tây nguyên trong phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, phát triển kinh tế, xã hội; xứng đáng với vị trí chiến lược đặc biết quan trọng của Tây Nguyên trong lịch sử cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tăng cường sự đoàn kết, gắn bó, trao đổi kinh nghiệm thông qua các chương trình giao lưu được tổ chức.

Những ngày Văn hóa Tây Nguyên tại Hà Nội sẽ diễn ra với các hoạt động: Triển lãm giới thiệu về Tây Nguyên; Hội chợ giới thiệu ẩm thực Tây Nguyên; Hoạt động văn hóa nghệ thuật truyền thống; Hoạt động giao lưu, hội thảo và tham quan... và các hoạt động khác.

Lễ Khai mạc diễn ra vào 20h00 tối 28 /8 và bế mạc vào 19h30 tối 01/9/2012.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×