Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Nhiều hoạt động văn hóa trong Lễ hội Đức 2018

30/10/2018 | 15:36

Trong hai ngày từ 2-3/11, tại Quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội sẽ tưng bừng diễn ra các hoạt động trong Lễ hội Đức 2018.

Cụ thể, bắt đầu vào lúc 20h ngày 2/11 sẽ diễn ra Lễ khai mạc Lễ hội Đức 2018, sau đó là các chương trình: Múa rối với chủ đề Thử thách cùng bước nhảy, biểu diễn thời trang, biểu diễn của một số ban nhạc…

Sang đến ngày 3/11, các hoạt động của Lễ hội sẽ bắt đầu từ 10h với nhiều chương trình giới thiệu văn hóa Đức tới công chúng như: Biểu diễn âm nhạc bằng tiếng Đức; Giới thiệu các hình ảnh về dự án bảo tồn văn hóa tại điện Phụng Tiên; Giới thiệu chuỗi phim ngắn về đại học tại Đức, về đào tạo nghề công nhận văn bằng tại Đức; Đố vui về nước Đức; Trao đổi với nhiếp ảnh gia, nhà sử học về dự án sách quan hệ Việt – Đức; Giới thiệu một số phim về văn hóa, du lịch Đức… cùng nhiều tiết mục trình diễn âm nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng hai nước Việt Nam và Đức.

Ảnh minh họa/ Giaoduc.net,.vn

 

Bên cạnh đó, Lễ hội Đức 2018 còn có một số trò chơi đố vui trúng thưởng. Người tham dự Lễ hội cũng có cơ hội thử thách và nâng cao khả năng tiếng Đức của mình, thể hiện tài năng bóng đá của mình, nếm thử các món ẩm thực đặc trưng của Đức.

Lễ hội Đức sẽ hoàn toàn miễn phí và dành cho mọi đối tượng. Đây là dịp để công chúng có thể tìm hiểu, trải nghiệm văn hóa nước Đức giữa lòng Hà Nội.

Hà Anh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×