Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Nhiều cuốn sách giá trị được trao tặng cho Thư viện Quốc hội

05/12/2018 | 13:30

Xây dựng và trao tặng tủ sách gồm 30 tựa sách đến Thư viện Quốc hội là một trong những nội dung được thỏa thuận trong buổi lễ ký kết hợp tác giữa Thư viện Quốc hội và Công ty CP Sách Omega Việt Nam (Omega Plus) diễn ra vào ngày 4/12 tại Hà Nội.

Lễ ký kết hợp tác giữa Thư viện Quốc hội và Công ty CP Sách Omega Việt Nam.

Đây đều là những đầu sách hay và có giá trị cao nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, tra cứu thông tin của bạn đọc thư viện, tiêu biểu trong đó có các cuốn: Những đỉnh cao chỉ huy, Hiến pháp Mỹ, Châu Á vận hành như thế nào, …

Ngoài nội dung này, thỏa thuận cũng nêu rõ, Omega Plus sẽ giữ trách nhiệm triển khai việc tặng sách thường xuyên các Đại biểu Quốc hội vào hai kỳ họp Quốc hội cố định trong năm 2019. Thư viện Quốc hội giữ trách nhiệm hợp tác, cung cấp tư liệu, cùng Omega Plus xuất bản một số ấn phẩm hướng tới Kỷ niệm 75 năm Quốc hội Việt Nam; đồng thời thư viện sẽ tạo điều kiện cho Omega Plus tổ chức các sự kiện như tọa đàm, hội thảo về xuất bản, ra mắt sách; ...

Tại buổi lễ ký kết, bà Trịnh Giáng Hương - Giám đốc Thư viện Quốc hội đã gửi lời cảm ơn tới Omega Plus và Alphabooks. Bà cho rằng đây là một việc làm ý nghĩa, giúp bổ sung tài liệu tham khảo có giá trị cho các Đại biểu Quốc hội. Đồng thời bà cũng bày tỏ mong muốn sự hợp tác này sẽ diễn ra lâu dài và bền vững.

Việc ký kết hợp tác và xây dựng tủ sách sẽ góp phần bổ sung thêm nguồn thông tin, tài liệu tham khảo cho Thư viện Quốc hội, đồng thời khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội, mở ra cơ hội giúp người dân Việt Nam tiếp cận sâu rộng hơn với tri thức nhân loại.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×