Thể thao

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Nhanh chóng hoàn thành dứt điểm công tác chuẩn bị ABG5

08/09/2016 | 10:19

Nhằm hoàn thành dứt điểm những nội dung chủ yêu liên quan đến việc chuẩn bị tổ chức Đại hội Thể thao bãi biển (ABG5-2016), ngày 6/9, Văn phòng Chính phủ đã có Công văn số 7399 /VPCP-KGVX yêu cầu Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND thành phố Đà Nẵng và các bộ, cơ quan liên quan phối hợp giải quyết.

Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á lần thứ 5 năm 2016 tại Việt Nam (ABG 5-2016) được nhìn nhận là một sự kiện thể thao lớn của châu Á. Không chỉ mang tính chất của một sự kiện thể thao thu hút sự quan tâm của các quốc gia trong châu lục, ABG 5 còn là cơ hội giới thiệu thành phố Đà Nẵng nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung như một điểm đến du lịch thân thiện, hấp dẫn với bạn bè quốc tế.



Linh vật của Đại hội thể thao Bãi biển lần thứ 5 năm 2016

Nhận thấy tầm quan trọng của sự kiện này, Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Công văn số 7399 /VPCP-KGVX chỉ đạo các bộ, ngành, địa phương liên quan phối hợp triển khai trong công tác chuẩn bị nhằm đạt được sự hiểu quả tốt nhất trong khâu tổ chức Đại hội Thể thao bãi biển.

Công văn yêu cầu Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND
thành phố Đà Nẵng và các bộ, cơ quan liên quan tập trung hoàn thành dứt điểm những nội dung chủ yếu liên quan đến việc chuẩn bị tổ chức ABG5-2016, bảo đảm ABG5-2016 được tổ chức đúng kế hoạch và đạt mục tiêu đề ra. Trong đó, việc bảo đảm an toàn tuyệt đối và có tác động tích cực trong việc quảng bá văn hóa Việt Nam, hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thân thiện, văn minh cần được chú trọng lưu ý.

Theo kế hoạch, Đại hội Thể thao bãi biển châu Á lần thứ 5 năm 2016 sẽ được tổ chức từ ngày 24/09- 04/10 với 14 môn thi đấu với 22 phân môn và 165 bộ huy chương./.

Đăng Huy

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×